Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sau hút mỡ da có bị gì không



Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc! Em là Thu Hằng, được biết bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang áp dụng rất thành công công nghệ hút mỡ Laser Lipo. 4 tháng sau khi cho con cai sữa, tôi định đi hút mỡ để có vòng eo hoàn hảo hơn. Nhưng tôi đang băn khoăn không biết sau hút mỡ, da có bị gì không? (Thu Hằng- Phú Yên)
Chào bạn!
Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc: “Sau hút mỡ, da có bị gì không?” của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ

Đúng như bạn Thu Hằng đã nói, hiện nay Laser Lipo đang là phương pháp hút mỡ được rất nhiều chị em áp dụng với những ưu điểm: Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Sau khi thăm khám 1 cách cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng dụng cụ chuyên dụng phá vỡ chọn lọc màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc mà không gây đau đớn. Thiết bị nội soi chuyên dụng đặc biệt sẽ lấy hết các tế bào mỡ bị hóa lỏng ra ngoài cơ thể mà không cho chúng có cơ hội tái phát trở lại.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp
Về vấn đề sau khi hút mỡ, da có bị gì không của bạn Hải Băng chúng tôi xin khẳng định rằng: Sau khi hút mỡ, da của bạn sẽ không bị gì hết và sẽ săn chắc hơn.
Sau khi loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh lại tần số công nghệ phù hợp, năng lượng từ laser với bước sóng 980nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị không chỉ giúp mỡ thừa được triệt tiêu hoàn toàn mà vùng điều trị trở nên săn chắc hơn, không bị chảy xệ, làn da mịn màng, trắng sáng.
Hơn nữa, với trường hợp khách hàng có vùng da chảy xệ quá nhiều sau quá trình hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành căng da bụng. Đây là biện pháp hữu hiệu giúp bạn loại bỏ phần da thừa nhanh nhất mà không gây tổn thương quá nhiều.
Với những lý do ở trên, bạn Thu Hằng có thể hoàn toàn về tính thẩm mỹ sau khi hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo bạn nhé!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Sau hút mỡ da có bị gì không Reviewed by Hiền Nguyễn on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.