Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khi nào nên phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt


Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt là giải pháp chỉnh hình thẩm mỹ phù hợp cho những ai không may mắc phải những khuyết điểm về khuôn mặt như sau:
– Khuôn mặt không cân xứng các bộ phận cằm, xương hàm, xương gò má
– Khuôn mặt thô với những biểu hiện: mặt vuông, mặt tròn bè, xương hàm góc cạnh, mặt lưỡi cày…
– Khách hàng trên 18 tuổi, muốn chỉnh hình khuôn mặt chuẩn dáng vline, trái xoan như mong đợi.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt trái xoan
Quy trình phẫu thuật
Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trang bị máy X-Quang 3D kỹ thuật số thế hệ mới Cone Beam CT và máy Pano Cepha giúp Bác sĩ đánh giá tình trạng cấu trúc xương hàm mặt cụ thể.
Bước 2: Phân tích bằng phần mềm Vceph chuyên dụng
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được nhiều khách hàng đánh giá cao trong phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt nhờ phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng này. Phác đồ phẫu thuật sẽ được phác thảo chuẩn xác đến từng milimet vị trí cắt chỉnh xương hàm, tỉ lệ xương cắt bỏ, vị trí dây thần kinh cần tránh…
Bước 3: Bạn lựa chọn khuôn mặt ưu thích theo công nghệ 3D
Với máy vectra 3D tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được lựa chọn khuôn mặt ưa thích của mình trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Với số liệu, kích thước khung xương, vị trí cắt xương được cung cấp đầy đủ, ca phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt sứ được thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác.
Bước 4: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe
Công đoạn xét nghiệm kiểm tra sức khỏe luôn được bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chú trọng để đảm bảo bạn đủ sức khỏe và ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt an toàn.
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ được vô trùng tối ưu
Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt được thực hiện bằng gây mê nội khí với ê kíp gây mê chuyên nghiệp. Kết hợp với hệ thống monitor sẽ đo nhịp tim, huyết áp, nhịp sinh tồn của bạn trong suốt quá trình phẫu thuật đảm bảo bạn luôn ở trạng thái an toàn.
Việc sử dụng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng Aessculap giúp bác sĩ cắt chỉnh xương hàm hạn chế tối đa san chấn mô mềm, giảm đau và nhanh lành thương cho khách hàng.
Phòng phẫu thuật được vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc công nghệ tối tân.
Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu
Sau khi thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt thành công, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu có đội ngũ nhân viên Care 24 của bệnh viện luôn túc trực bên cạnh, hướng dẫn và chăm sóc cho đến khi phục hồi hoàn toàn.
Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với bác sĩ tay nghề chuyên môn cao và hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Chúng tôi tự hào là địa chỉ mang lại cho bạn khuôn mặt đẹp như mong muốn một cách nhanh chóng, an toàn, không biến chứng.


Khi nào nên phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt Reviewed by Hiền Nguyễn on 29 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.