Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật vá dái tai

Vá lại dái tai là một trong những kỹ thuật phẫu thuật vá lại dái tai, vá hình dáng dái tai giúp chỉnh hình vùng dái tai sao cho tai đẹp và cân đối hài hòa với cơ thể nhất. Tại thẩm mỹ hàn quốc 3d phương pháp vá lại dái tai,vá lại dái tai an toàn, hiệu quả mang đến cho khách hàng giải pháp lựa chọn hiệu quả kèm chỉnh hình tai vểnh hiệu quả mang lại sự cân đối cho khuôn mặt của mỗi người.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật vá dái tai

Lý do lựa chọn vá dái tai?

Vá lại dái tai là phương pháp xử lý làm lại dái tai bị rách, hụt lõm thiếu sụn. Các công nghệ thẩm mỹ tai tại thẩm mỹ hàn quốc 3d như sau :

Thứ nhất: Chỉnh sửa tạo hình vá vành tai

Chỉnh sửa tại hình vành tai là một kỹ thuật đòi hỏi yêu cầu cao trong việc phẫu thuật tái tạo hình tai, việc này đòi hỏi chuyên môn cao và dựa vào đôi mắt thẩm mỹ của bác sĩ mới cho một kết quả tốt nhất.

Cấu tạo vành tai là một khung sụn được cuốn lại một cách tinh tế nằm trong túi da mềm mại và bền vững…Lúc trước, để tạo khung vành tai vá dái tai thường dùng silicon , silastic nhưng không mang lại hiệu quả lâu dài , thường bị đào thải theo thời gian và lộ dái tai bị hư tổn gây biến dạng vành tai. Công nghệ tốt nhất hiện nay là dùng sụn sườn tự thân để xử lý.

Thứ 2: Chỉnh hình tai bị vểnh

Bác sỹ sẽ tiến hành cắt bớt và tạo hình lại bằng chính phần sụn, da được cắt, rồi dùng chỉ thẩm mỹ để khâu lại tạo hình cho tai được đẹp.

+ Trường hợp tai nhỏ, hoặc bị đứt do chấn thương hay bị bỏng : Bác sỹ có thể lấy phần da hoặc tế bào sau tai để và vào phần dái tai bị đứt, tiếp đến khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ giúp tai có được hình dáng nhìn thật tự nhiên.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật vá dái tai

+ Trường hợp tai bé, tai bị khiếm khuyết : Bác sỹ có thể dùng vật liệu nhân tạo hoặc sụn tự thân để tạo hình. Ưu điểm của sụn nhân tạo này là dễ tạo hình, tạo dáng tai đẹp hơn, nhưng khả năng dẫn truyền âm thanh kém hơn sụn tự thân.Tại thẩm mỹ hàn quốc 3d bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng sụn tự thân được lấy từ sụn sườn của khách hàng cấy vào vùng tai cần chỉnh hình giúp tai trở lại bình thường và cải thiện tình trạng vểnh tai hay tai nhỏ.

Thứ 3: Phẫu thuật thẩm mỹ tai bẹt


Bác sỹ sẽ thực hiện tạo hình tai bằng cách gắn sụn sườn vào nếu tai quá bẹt, trường hợp bị bẹt vừa phải thì bác sỹ sẽ khâu luồn chỉ để dựng lên.
Phẫu thuật vá dái tai Reviewed by Hiền Nguyễn on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.