Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật tai vểnh


Phương pháp chỉnh hình vành tai tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc là phẫu thuật giúp chỉnh hình tai vểnh vành tai vẹo, lệch, bị khuyết tật, bị dị dạng một cách an toàn, chất lượng, và mang lại cho bạn một đôi tai đẹp cân đối với gương mặt. Đối với người  có vành tai quá lớn vểnh ra ngoài thường là yếu tố bẩm sinh do cấu tạo của sụn vành tai. Điều đó không những gây mất thẩm mỹ và còn làm giảm sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày. Vì thế, việc phẫu thuật tai vểnh là việc rất cần thiết để lấy lại sự cân đối và tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật tai vểnh

Tai vểnh là gì ?

Tai bị vểnh là tình trạng tai vểnh ra ngoài phía trước và làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của khuôn vành tai vốn có. Mặc dù vành tai vểnh không gây đau đớn, nhưng nó lại làm cho nhiều chị em mặc cảm với vành tai của mình, nhiều người cố tính lấy tóc để che lại tuy nhiên không phải lúc nào cũng che hết đi được những khuyết điểm nơi thân thể của mình. Điều đó làm không ít người lo lắng và thiếu tự tin trong cuộc sống, mặc cảm khi bị lộ vành tai vểnh xấu xí. Trong tướng học, tai vểnh, hay lệch bị coi là không có giá, điều này càng làm chị em có vành tai vểnh lo lắng nhiều hơn kho tiếp xúc với những người xung quanh.

Ngày nay với công nghệ thẩm mỹ ngày càng cao đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc cũng nhanh chóng ứng dụng phương pháp thẩm mỹ chỉnh hình tai vểnh giúp ngăn cản các yếu tố bẩm sinh vành tai vểnh của khách hàng, cải thiện nét đẹp vành tai giúp hai vành tai cân đối, hài hòa và đẹp tự nhiên.

Lý do lựa chọn phẫu thuật tai vểnh

Công nghệ chỉnh hình phẫu thuật tai vểnh là kỹ thuật thẩm mỹ định hình lại phần sụn vành tai để tạo dáng vành tai mới, cải thiện tình trạng tai nhô ra nhiều để mang lại sự hài hòa và vẻ đẹp tự nhiên cho đôi tai của bạn. Đối với mọi người đôi tai không chỉ để nghe mà còn mang tính thẩm mỹ rất cao, ngoài ra theo quan niệm của ông cha ta, một đôi tai đẹp cân đối sẽ đem lại may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống cũng như trong công việc.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật tai vểnh

Nhưng đối với một số người kém may mắn khi sinh ra phần vành tai bị dị tật bẩm sinh, nhỏ hơn 1/2 hoặc 2/3 so với tai bình thường, tai vểnh, vẹo hay tai chỉ còn một núm nhỏ hay không còn vành tai.Bên cạnh đó, còn có khiếm khuyết vành tai do ngoại lực tác động như đứt do bị tai nạn, chấn thương, bỏng. Chính vì vậy phẫu thuật tai vểnh để sở hữu được đôi tai hài hòa và phù hợp với khuôn mặt của bạn.


Phẫu thuật tai vểnh Reviewed by Hiền Nguyễn on 10 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.