Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật vá vành tai

Vành tai bạn bé do dị tật bẩm sinh hay do tai nạn không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm cho bạn trở cảm thấy mất tự ti khi giao tiếp trong công việc và mong muốn diện những đôi bông hoa tai đẹp trở nên khó khăn hơn. Vì thế, thực hiện phẫu thuật vá vành tai là cách tốt nhất giúp các bạn nhanh chóng sở hữu đôi vành tai to đẹp như mong muốn của nhiều người.



Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật vá vành tai

Phương pháp phẫu thuật vá vành tai là gì?

Vành tai gồm 3 phần: tai trong, tai giữa và tai ngoài. Thế nhưng, phần liên quan đến vẻ đẹp được mọi người nhìn thấy chính là vành tai. Thực hiện phẫu thuật vá vành tai là kỹ thuật chữa trị những khuyết tật ở bên ngoài vành tai để phục hồi lại những nét đẹp thẩm mỹ của tai cũng như vẫn đảm bảo tốt chức năng nghe.

Đối với trường hợp vành tai nhỏ, đầu tiên bác sĩ sẽ tham khảo công nghệ ghép sụn tự thân hay chất liệu sụn nhân tạo để làm to vành tai với kích thước phù hợp, cân xứng 2 bên. Nếu không có vành tai hay vành tai quá nhỏ gần như không có, bác sĩ sẽ thực hiện tạo hình vành tai để cấy ghép từ chất liệu nhân tạo. Nhưng dù vậy, sụn nhân tạo giúp dễ tạo hình hơn nhưng khả năng dẫn truyền âm thanh kém hơn sụn tự thân và khả năng bị đào thải cao hơn. Bởi vậy, bác sĩ sẽ sử dụng tối đa sụn tự thân cho đôi tai có hình dáng như bình thường mà không gây bất kì phản ứng đào thải nào xảy ra.



Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật vá vành tai

Quy trình phẫu thuật vá vành tai

Phẫu thuật vá vành tai được thực hiện theo 1 quy trình hiện đại giúp vành tai được tái tạo lại một cách nhanh chóng và an toàn, mang lại hiệu quả cao nhất

Bước 1: Trước tiên khách hàng sẽ được bác thăm khám tình trạng tai và tư vấn phương pháp phẫu thuật một cách chi tiết.

Bước 2: Sau đó thực hiện kiểm tra sức khỏe để đảm bảo người phẫu thuật có sức khỏe tốt trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Tiếp đến bác sĩ tiến hành lấy sụn tự thân ở sườn. Đoạn sườn sau khi được lấy ra sẽ được chẻ mảnh để thiết kế khung vành tai cho phù hợp. Việc lấy sụn được thực hiện theo 1 quy trình nghiêm ngặt để chỗ sụn được lấy đủ dùng.

Bước 4: Thực hiện gây tê cục bộ toàn vùng tai nhằm tránh cho bạn không bị đau khi phẫu thuật. Rồi thực hiện cấy ghép sụn và chỉnh sửa lại vành tai. Cuối cùng, bác sỹ dùng băng ép vùng tai lại để tránh hiện tượng chảy máu và nhiễm trùng.

Bước 5: Chăm sóc sau khi phẫu thuật vá vành tai.



Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn

Kết quả sau phẫu thuật vá vành tai


Sau khi thực hiện phẫu thuật vá vành tai, bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng cũng như hiệu quả với vành tai to đẹp và cân xứng hài hòa 2 bên, đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả tốt và không để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào trên tai nhưng không làm ảnh hưởng đến chức năng nghe của tai.
Phẫu thuật vá vành tai Reviewed by Hiền Nguyễn on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.