Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có đau không?

Xin chào bác sĩ! Tôi đang có ý định đi niềng răng nhưng tôi rất sợ đau nên muốn hỏi các bác sĩ tại Nha Khoa Đăng Lưu là niềng răng có đau hay có biến chứng gì không? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! ? (Thu Nga-Quãng Ngãi)
Chào bạn Thu Nga, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Niềng răng có đau không là câu hỏi phổ biến khiến khá nhiều người thắc mắc khi muốn thực hiện niềng răng chỉnh sửa các khuyết điểm do răng gây nên, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về phương pháp niềng răng này.

Niềng răng có đau không?

Hình ảnh minh họa cho niềng răng

Niềng răng là kỹ thuật được đánh giá cao trong chỉnh nha bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như: không phải thực hiện phẫu thuật, duy trì tính thẩm mỹ cao nếu sử dụng khay niềng invisalign hay niềng răng mắc cài sứ, cho hiệu quả thẩm mỹ cao với hàm răng đều đặn và nụ cười xinh tươi…Nhưng phân vân không biết niềng răng có đau không lại khiến nhiều người e ngại khi lựa chọn làm đẹp bằng công nghệ này. Theo bác sĩ, phương pháp này chỉ tác động lực giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí, nên sẽ không gây đau đớn nhiều như phẫu thuật cắt xương chỉnh hàm. Mặc dù vậy, trong thời gian đầu đeo niềng, bạn sẽ gặp phải tình trạng đau nhẹ và gặp một vài phiền phức. Còn niềng răng có đau không, đau như thế nào là phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:
– Độ tuổi thực hiện niềng răng: Việc niềng răng chỉnh nha cho trẻ em được thực hiện thuận lợi, dễ dàng và ít gây đau đớn hơn so với những khách hàng lớn tuổi, có răng phát triển ổn định.

Niềng răng có đau không?

Niềng răng trẻ em sớm giúp mang lại kết quả cao hơn

–Công nghệ niềng răng được áp dụng: Niềng răng có đau không một phần phụ thuộc vào kỹ thuật niềng răng mà khách hàng lựa chọn. Nếu bạn niềng răng tháo lắp với các khí cụ nha khoa có thể tháo lắp dễ dàng thì quá trình niềng răng sẽ diễn ra đơn giản và ít gây đau hơn.
– Khả năng chịu đau của khách hàng: Đây là yếu tố khách quan bởi niềng răng có đau không phụ thuộc vào mức độ chịu đau của từng khách hàng cụ thể. Có những khách hàng, dù bác sĩ tăng lực tác dụng lên răng nhưng vẫn không hề cảm thấy đau hay ê buốt răng khi tiến hành chỉnh nha.
– Trung tâm thực hiện niềng răng: Yếu tố này kéo theo nhiều các yếu tố có liên quan, nhưng quan trọng hơn là bác sĩ thực hiện niềng răng chỉnh nha và chất lượng khí cụ nha khoa được sử dụng. Niềng răng chỉnh nha nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ cùng với hệ thống khí cụ được đo đạc chính xác sẽ rất ít đau và ngược lại. Hơn hết, việc làm sai kích thước của khí cụ nha khoa cũng ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả chỉnh nha niềng răng sau này.

Niềng răng có đau không?

BS. Nguyễn Quang Tiến, Thạc sĩ niềng răng ĐH Y khoa Quốc tế Munster

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa chỉnh nha niềng răng hàng đầu được giới chuyên gia đánh giá cao tại Việt Nam. Với gần nhiều năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa Đăng Lưu hiện áp dụng hầu hết tất cả các dịch vụ chăm sóc răng miệng cho khách hàng, trong đó có chỉnh nha niềng răng. Thực hiện niềng răng tại Nha Khoa Đăng Lưu, bạn không phải lo lắng về việc niềng răng có đau không và có thể đạt được kết quả chỉnh nha cao như mong đợi.
– Đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thực hiện gắn khí cụ nha khoa niềng răng nhanh chóng, tỉ mỉ và ít đau nhất cho khách hàng.
– Trang bị máy móc thiết bị hiện đại, tân tiến, giúp thăm khám chính xác tình trạng răng và chế tạo khí cụ chỉnh nha chuẩn xác.
– Thực hiện niềng răng theo quy trình chuẩn của bộ y tế.
– Giải thích cụ thể về kỹ thuật, giúp khách hàng có tâm lý thoải mái nhất khi thực hiện.

Ngoài việc giúp khách hàng không phải lo lắng niềng răng có đau không, Nha Khoa Đăng Lưu còn duy trì những yếu tố khác, giúp khách hàng có kết quả chỉnh nha như mong muốn. 
Niềng răng có đau không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 10 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.