Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài inox mất bao lâu?

 Trong các phương pháp niềng răng hiện nay thì niềng răng mắc cài inox là giải pháp đơn giản và có mức chi phí thấp hơn cả nên cũng được khá đông đảo khách hàng lựa chọn. Niềng răng hô giá bao nhiêu ? Vậy cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Loại mắc cài này thường được những phụ huynh lựa chọn cho các trẻ em bởi nhu cầu thẩm mỹ của trẻ em không cao bằng người lớn vì mức độ giao tiếp chưa nhiều. Hơn nữa, quy trình niềng răng mắc cài inox đơn giản và có chi phí thấp hơn so với các loại mắc cài khác nên rất thuận tiện cho nhiều bệnh nhân cũng như bác sĩ.

Thời gian điều trị niềng răng mắc cài inox
Thời gian điều trị niềng răng mắc cài inox khá đơn giản. Với trẻ em thời gian điều trị ngắn hơn so với người lớn và tùy từng trường hợp mà thời gian điều trị của mỗi người cũng khác nhau, thông thường khoảng 18 tháng với những trường hợp không cần nhổ răng và 24 tháng với trường hợp phải nhổ răng. Có trường hợp răng lệch lạc vừa phải thì thời gian niềng răng chỉ kéo dài chừng 12 tháng là hoàn thành.

Niềng răng là giải pháp đơn giản khắc phục các hiện tượng như răng lệch lạc, không đều, răng hô hàm trên hoặc hàm dưới, răng thưa và vị trí xương hàm khớp cắn bị lệch. Việc điều trị niềng răng đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để di chuyển và sắp xếp các răng về đúng vị trí như đã vạch ra theo kế hoạch.

Niềng răng mắc cài inox mất bao lâu?
Niềng răng mắc cài inox phù hợp mọi lứa tuổi

Sau khi niềng răng bạn sẽ sở hữu khuôn mặt thẩm mỹ và khớp cắn cân đối hài hòa, chức năng ăn nhai được đảm bảo và các răng được ăn khớp tốt hơn, tạo nụ cười hài hòa cho khuôn mặt của bạn.

Chọn địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng
Hiện nay có nhiều địa chỉ nha khoa niềng răng và nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ uy tín và chất lượng, được mọi người đánh giá cao. Cơ sở nha khoa có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – tốt nghiệp chương trình niềng răng Progressive khóa 2006 – 2010 tại Santa Ana – California và niềng răng mặt trong tại Paris năm 2005, niềng răng mặt trong STB tại Đại học HongKong 2010, niềng răng invisalign VIP 2010, cao học về niềng răng tại Đại học Muenster, Đức. Hệ thống máy móc tại nha khoa Đăng Lưu được trang bị bài bản và các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Anh, Đức nên hỗ trợ cho quá trình niềng răng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Nếu răng bạn lệch lạc và băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào thì nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ mà bạn nên tham khảo.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Niềng răng mắc cài inox mất bao lâu? Reviewed by Tẩy trắng răng on 02 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.