Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng bằng quả dâu tây và kem đánh răng

Bác sĩ tư vấn giúp em mang thai có tẩy trắng răng được không ạ? Em muốn tẩy trắng răng vì em hay hút thuốc lá, răng bị xỉn màu rất xấu nhưng em không thể bỏ thuốc được. Không biết tẩy trắng răng có gây ra đau đớn gì không, em có ăn uống được không thưa bác sĩ! 

Làm trắng răng bằng quả dâu tây và kem đánh răng

Cách thứ hai là bạn có thể kết hợp dâu tây với kem đánh răng. Cách này khá tiện lợi vì bạn có thể vệ sinh răng miệng luôn mà không cần phải chia ra làm nhiều bước.


Cách làm: Dâu tây nghiền nhỏ, trộn cùng kem đánh răng, rồi cho lên bàn chải và chải răng như bình thường. Kiên trì thực hiện hàng ngày để cho hiệu quả tốt nhất.

Cách làm cũng tương tự như trên là bạn nghiền nhỏ dâu tây và trộn với một vài hạt muối, dùng bàn chải chà xát lên răng trong 3 – 5 phút rồi súc miệng lại thật sạch.

Tác dụng của cách làm trắng răng bằng dâu tây là do đâu?

Có thể bạn chỉ biết đến dâu tây là một loại trái cây thơm ngon, mát, ngọt dịu có tác dụng giải nhiệt mùa hè và cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, cách tẩy trắng răng bằng dâu tây không phải ai cũng biết.

Trong dâu tây có chứa một loại axit malic, vitamin C có tác dụng đánh bật các vết ố vàng trên răng và ngăn ngừa sự hình thành của các mảng bám, vi khuẩn có hại trên mặt răng rất hiệu quả. Sử dụng dâu tây để làm trắng răng không những hàm răng sáng trắng hơn mà còn loại bỏ được những mảnh vụn thực phẩm giắt lại trên răng.


Đặc biệt trong phần thịt của dâu tây có chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2, C có tác dụng kháng viêm, tăng sức đề kháng, tiêu sưng rất tốt. Chính vì vậy, dâu tây có tác dụng làm trắng răng nếu bạn sử dụng mỗi ngày.
Làm trắng răng bằng quả dâu tây và kem đánh răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.