Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp làm trắng răng không cần bột nghệ

Địa chỉ nha khoa chính là yếu tố hàng đầu quyết định mang thai có tẩy trắng răng được không. Mặc dù thuốc tẩy trắng răng được kiểm định là an toàn và không có hại cho cơ thể, tuy nhiên điều đó chỉ đúng trong điều kiện thuốc được sử dụng đúng nồng độ, liều lượng và bác sỹ chính là người kiểm soát những vấn đề đó.

Cách làm trắng răng chỉ 5 phút với bột nghệ

 Dùng một ít bột nghệ hoặc nghệ xay, pha với một chút nước cho nó thành dung dịch sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường.


Cách tốt nhất là bạn dùng nghệ tươi, nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miện lại với nước bình thường. Răng bạn sẽ trở nên trắng đẹp trong 5 phút, thử và tận hưởng rồi chia sẻ cho bạn bè mình nhé. 

Chú ý: Bàn chải sẽ bị vàng khè không rửa được sau khi sử dụng với nghệ, vì vậy cân nhắc lựa chọn bàn chải nhé.

Phương pháp làm trắng răng không cần bột nghệ

Bột nghệ hay baking soda đều có khả năng làm trắng răng rất tốt. Tuy nhiên, chúng đòi hỏi bạn phải rất kiên trì áp dụng thì mới có thể thấy được sự thay đổi. Hơn nữa, cách này chỉ giúp cải thiện màu răng ở một mức độ nhất định.


Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng ngay lập tức thì WhiteMax là lựa chọn phù hợp nhất. Đây cũng là phương pháp được rất nhiều người, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng showbiz lựa chọn như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng…

Để thực hiện tẩy trắng răng, bạn có thể trực tiếp đến trung tâm nha khoa thăm khám, kiểm tra mức độ nhiễm màu răng. Tại đây nha sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả.
Phương pháp làm trắng răng không cần bột nghệ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.