Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật thẩm mỹ tai nhỏ


Tạo hình thẩm mỹ phẫuthuật tai nhỏ tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D nhằm khắc phục những nhược điểm thẩm mỹ tại vùng tai này, khôi phục dáng vẻ và giúp cải thiện tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo chức năng thính giác bình thường của tai.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật tai nhỏ

Không chỉ góp phần tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt, đôi tai còn được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng trong sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai sở hữu đôi tai đẹp. Những khiếm khuyết do dị tật bẩm sinh, chấn thương, tai nạn… tại vùng tai khiến bản thân cảm thấy tự ti trong giao tiếp với mọi người xung quanh vì thế trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc sẽ giúp bạn xóa bỏ mặc cảm và tự ti chỉ trong 1 lần phẫu thuật thẩm mỹ tai ở đây.

Trường hợp áp dụng cho phẫu thuật tai nhỏ


-         Khách hàng từ 6 tuổi trở lên có thể phẫu thuật

-         Tai nhô hoặc bị dẹp hẳn vào trong

-         Tai quá rộng, vành tai quá nhỏ hoặc thiếu hụt gây mất thẩm mỹ

-         Vành tai phẳng (không có nếp gấp của sụn)

-         Dái tai bé, xấu nhìn dị dạng


-        Tai bất thường về hình dạng ( quá to hay quá nhỏ)
      
Điều kiện phẫu thuật tai nhỏ

·       Những khách hàng có sức khỏe tốt. Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành thử máu, thử phản ứng thuốc và loại trừ các vấn đề liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường…hay các vấn đề liên quan.

·       Đối với khách hàng đang dùng Aspirin, Inbprofen… thì ngưng thuốc 2 tuần trước phẫu thuật tai nhỏ.

·       Khách hàng nữ đang trong giai đoạn bị kinh nguyệt hoặc mang thai không được tham gia phẫu thuật.

·       Mỗi khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc trước khi phẫu thuật tai nhỏ


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật tai nhỏ

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tai nhỏ trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc

Thực hiện tạo hình toàn bộ vành tai: Cấu tạo của vành tai bao gồm 1 khung sụn được gói gọn và nằm trong túi da mềm mại. Do vậy, tạo hình toàn bộ vành tai đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn sâu và sự khéo léo, tỉ mỉ trong từng thao tác. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc sử dụng sụn tự thân tái tạo toàn bộ vành tai, hạn chế xuất hiện tình trạng sụn bị đào thải và lộ ra rìa vành tai…Nên hai đoạn sụn sườn 6,7 được dùng để thiết kế khung vành tai, vùng da cần bóc tách đặt khung sẽ được lấy ở chân tóc. Sau khi cố định khung cùng da bọc bên ngoài, bác sĩ tiến hành dựng vành tai và chỉnh sửa sao cho phù hợp, hoàn chỉnh về mặt cấu trúc và tính thẩm mỹ nhất.

Tiến hành tạo hình tai vểnh: Kết hợp với thao tác cắt bớt phần vành tai bị vểnh, với công nghệ tái tạo hình phần sụn tai và da, đem lại cho đôi tai kích thước và hình dáng phù hợp với khuôn mặt của từng người, làm tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Phẫu thuật chỉnh hình dái tai bé hoặc bị đứt do chấn thương, bỏng: Sử dụng phần da sau tai rồi vá lại vào phần dái tai bị đứt.

Chỉnh hỉnh vành tai nhỏ, khiếm khuyết hoặc dáng tai không được đẹp hay mất tính thẩm mỹ: Dùng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để cấy ghép và mở rộng vành tai, hoặc cân chỉnh dáng tai theo nhu cầu của từng khách hàng.

Thẩm mỹ tai dẹt: Gắn sụn sử dụng phương pháp năng khâu luồn chỉ để tạo vành tai có độ cong, độ lồi vừa phải.
Phẫu thuật thẩm mỹ tai nhỏ Reviewed by Hiền Nguyễn on 10 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.