Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi không phẫu thuật filler và những điều chưa biết


Chất làm đầy Filler dùng để tiêm nâng mũi trong trường hợp nâng mũi không phẫu thuật.
Nâng mũi bằng Filler thật sự là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật an toàn trong công nghệ thẩm mỹ nâng mũi hiện nay đặc biệt khắc phục được những nhược điểm của công nghệ trước như không bóc tách, không ảnh hưởng tới sức khỏe, an toàn chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ. Khi tiêm Filler trực tiếp vào vị trí muốn cải thiện như sóng mũi, chóp mũi, cạnh mũi, ngay lập tức những phần tử hyaluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn cũng như có hình dáng mũi như mong muốn của bạn.


Nâng mũi không phẫu thuật đẹp như sao Hàn

Ngoài ra, chất làm đầy Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da cho kết quả chính xác ngay tại nơi muốn điều trị. Chính vì vậy, kết quả nâng mũi không phẫu thuật với Filler khá hoàn hảo và hiệu quả: vừa nâng cao được sóng mũi vừa chẳng lo chiếc mũi có thể bị biến dạng vì va đập hay chấn thương. Mũi tiêm được sử dụng để tiêm Filler rất nhỏ, thường không để lại bất cứ dấu vết nào trên da. Rất ít trường hợp chỗ tiêm bị bầm tím, nếu có tình trạng này cũng sẽ tự khỏi sau vài giờ.
Ưu điểm nâng mũi bằng filler
So với việc phẫu thuật nâng mũi, khi bạn nâng mũi bằng chất làm đầy filler sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, không sưng đau, không chảy máu, và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian diễn ra rất nhanh nên bạn không phải ở lại thẩm mỹ viện và có thể ra về ngay trong ngày sau phẫu thuật.
Nhược điểm nâng mũi bằng filler
Nhược điểm duy nhất của nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler (Radiesse) chỉ có tác dụng trong vòng 12 đến 18 tháng. Do đó bạn phải tiêm duy trì sau mỗi 18 tháng. Điều này làm phái đẹp e dè và phải đến thẩm mỹ viện tiến hành cứ mỗi 1 năm 1 lần rất phiền toái. Để có kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên lâu dài theo thời gian bạn có thể tham khảo một số phương pháp nâng mũi điển hình tốt nhất hiện nay là nâng mũi s line cho kết quả nâng mũi lâu dài, cánh mũi hình chữ s cho sống mũi cao hài hòa với khuôn mặt. Thẩm mỹ hàn quốc chúng tôi hiện đang thực hiện rất nhiều phương pháp nâng mũi an toàn, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp và hài hòa thì nên cân nhắc về địa điểm thẩm mỹ uy tín để tránh những vấn đề xấu có thể nảy sinh.


Bác sĩ Đỗ Thành Trí đang tư vấn cho khách hàng về chất làm đầy Filler

Ngoài ra, bên cạnh nâng mũi không phẫu thuật, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp khác tại trung tâm chúng tôi như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, nhấn mí mắt ở đâu đẹp, bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, có nên cắt mí mắt, cắt mí mắt nên hay không, độn cằm không cần phẫu thuật, tiêm filler cằm, hạ gò má, hạ xương gò má, hạ gò má cao, tiêm filler cằm giá bao nhiêu, tiêm filler cằm bao nhiêu tiền, …….để có thể hoàn thiện vẻ đẹp của bạn một cách hoàn hảo và an toàn nhất.

Nâng mũi không phẫu thuật filler và những điều chưa biết Reviewed by Hiền Nguyễn on 29 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.