Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?


Câu hỏi:
Dạo này cả 2 bên mắt của tôi dạo này có dấu hiệu bị sụp mí nặng, nhìn không đẹp. Tôi thấy nhiều người bảo muốn khắc phục sụp mí phải đi cắt mí mắt. Bác sĩ có thể cho tôi biết cắt mí mắt có để lại sẹo không? Hay cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? Và chi phí cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Chuyên gia tư vấn giúp tôi với. Tôi xin cảm ơn.  (Ngọc Khánh–Quãng Ngãi).
Trả lời
Chị Ngọc Khánh thân mến!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Những câu hỏi của chị cắt mí mắt có để lại sẹo không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:
Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? Băn khoăn của chị Hà cũng là vấn đề quan tâm của đông đảo khách hàng khi gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Khác với kỹ thuật cắt mắt 2 mí trước đây, hiện nay, chúng tôi đưa vào ứng dụng phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại đạt tính thẩm mỹ cao. Với kỹ thuật hiện đại này, để loại bỏ hiệu quả da chùng, mỡ thừa sẽ chỉ cần tạo đường mổ rất nhỏ sau đó khâu đóng kín theo đường mí mới bằng chỉ thẩm mỹ theo đường gờ của vết rạch  đảm bảo không để lại sẹo, không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchcắt mắt 2 mí
Trước khi phẫu thuật, chị sẽ được gây tê cục bộ  giúp khách hàng không đau, không khó chịu và có cảm giác thoải mái trong quá trình thực hiện. Đặc biệt, sau phẫu thuật, chị sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà và hẹn lịch tái khám. Chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa, vùng phẫu thuật sẽ hoàn toàn phục hồi, đường mí mới ổn định và đẹp tự nhiên, mắt sẽ không còn sụp mí hay da chùng, mỡ thừa.
Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, thắc mắc gì với câu hỏi Cắt mí mắt có để lại sẹo không? chị có thể qua trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được các bác sĩ tư vấn. Hoặc chị cũng có thể gọi điện đến số hotline 0981363838 để được giải đáp.
Chúc chị cắt mí mắt đạt kết quả ưng ý!



Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.