Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ai nên hút mỡ toàn thân



Xin chào chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc! Trước kia cân nặng của tôi là 44 kg nhưng sau khi sinh, trọng lượng cơ thể lên đến 80 kg, cơ thể phát phì khiến tôi mặc cảm lắm. Vậy chuyên mục có thể cho tôi biết những ai nên thực hiện hút mỡ toàn thân và trường hợp như của tôi có đi hút mỡ được không ạ? (Như Quỳnh-Nha Trang)
Chào bạn!
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất vui khi nhận được thắc mắc: “Những ai nên thực hiện hút mỡ toàn thân?” Về câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ

Với 1 thân hình thon gọn, đẹp tự nhiên là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn ấy, cuộc sống ngày càng vội vã, con người có xu hướng dựa vào các máy móc thiết bị khiến cho nhu cầu vận động ngày càng ít đi hay sau quá trình sinh nở, chế độ ăn uống nghỉ dưỡng không hợp lý đã khiến nhiều người lâm vào tình trạng béo toàn thân ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ cũng như sinh hoạt.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp
Ngày nay hàng loạt công nghệ thẩm mỹ được ra đời, trong đó có Laser Lipo. Đây được xem là giải pháp hút mỡ toàn thân an toàn, hiệu quả cao được các chuyên gia đánh giá cao cũng như khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Với bước sóng 10 600nm, những tia laser từ công nghệ có khả năng hóa lỏng và hút bỏ lượng mỡ dư thừa 1 cách triệt để bằng cách làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ chuyển hóa thành dạng lỏng. Sau đó được đưa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng đảm bảo an toàn, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không gây ra những vết lồi lõm trên cơ thể.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, những đối tượng sau nên áp dụng công nghệ hút mỡ toàn thân Laser Lipo:
- Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên
- Những người có mỡ thừa tích tụ trên cơ thể như ở đùi, cánh tay, bụng, vai, lưng, mặt…do việc ăn uống, sinh hoạt không điều độ, sau sinh hoặc do di truyền
- Phụ nữ sau sinh từ tháng thứ 6 trở đi
- Mỡ thừa quá nhiều làm ảnh hưởng tiêu cực đến tính thẩm mỹ và sức khỏe
Với trường hợp của bạn Như Quỳnh, nếu đáp ứng được những tiêu chuẩn trên, bạn có thể áp dụng công nghệ hút mỡ toàn thân Laser Lipo bạn nhé!

Chúc bạn sớm lấy lại thân hình đẹp!
Ai nên hút mỡ toàn thân Reviewed by Hiền Nguyễn on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.