Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm mắt 2 mí tự nhiên với bấm mí Hàn Quốc



– Chỉ định: Phương pháp này được chỉ định thực hiện cho những khách hàng có mắt một mí, mắt quá nhỏ cộng thêm nếp mí không rõ, mắt bên to bên nhỏ do mí mắt không đều nhau.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật bấm mí
– Thực hiện: Đây là phương pháp sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để bấm tại các điểm mí sau đó luồn chỉ sinh học xuyên qua sụn mi mắt, hình thành chuỗi liên kết giữa da và mi mắt, cách tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên cho khách hàng.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchcắt mắt 2 mí
– Thời gian: Bấm mí Hàn Quốc là cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật được thực hiện trong 15 – 20 phút, mắt đẹp tự nhiên sau 7 – 10 ngày, kết quả ổn định lâu dài.
–Ưu nhược điểm:
+ Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ trong 15 phút, hiệu quả thẩm mỹ duy trì vĩnh viễn. Đây là phương pháp được đánh giá là ưu việt nhất hiện nay, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội
+ Tuy nhiên, chi phí thực hiện bấm mí tương đối cao, do đó không phải ai cũng có đủ điều kiện để làm dịch vụ.
– Chỉ định: Phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc hay còn gọi là cắt mí mắt 3 trong 1 phù hợp với những khách hàng có mắt bị sụp mí thứ phát (sụp mí do da chùng, bọng mỡ), mắt nhiều bọng mỡ, da thừa mí mắt, mí dày hay nhiều nếp mí. Chỉ định thực hiện cho cả nam và nữ.
– Thực hiện: Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng tia Laser để loại bỏ da chùng mí mắt, khi túi mỡ bị lộ ra dùng kẹp Kelly để lấy bỏ kết hợp tạo nếp gấp nhãn khoa, khắc phục tình trạng tầm nhìn của mắt bị hạn chế, trẻ hóa toàn diện đôi mắt sau đó khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch mổ, cách làm mắt 2 mí to đẹp, trẻ trung.
– Thời gian: Quy trình cắt mí mắt được thực hiện trong 15 – 20 phút, sau 5 – 7 ngày có thể cắt chỉ, 10 – 15 ngày mắt sẽ hồi phục hoàn toàn, to đẹp tự nhiên.
Cách tạo mắt 2 mí công nghệ Hàn Quốc đòi hỏi cao về kĩ thuật do vậy cần đảm bảo các yếu tố quan trọng như người thực hiện là bác sĩ lành nghề, các bước thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, phòng phẫu thuật đảm bảo yêu cầu về vệ sinh cũng như các trang thiết bị và dụng cụ y tế chuyên dụng hiện đại. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa điểm thẩm mỹ uy tín để thực hiện cách tạo mắt hai mí.


Làm mắt 2 mí tự nhiên với bấm mí Hàn Quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.