Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt cằm không phẫu thuật với băng định hình


Những loại băng định hình mặt đã khá phổ biến đối với những tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc. Những sản phẩm này xuất hiện nhiều trong các bệnh viện thẩm mỹ, được các bác sĩ sử dụng sau khi phẫu thuật gọt cằm cho khách hàng của mình.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm
Chính vì thế, các chị em mong muốn sở hữu gương mặt thon gọn cũng có thể sử dụng những băng định hình này lúc rãnh rỗi để có được gương mặt v line thon gọn.
Cách thực hiện:
- Bước 1: Chuẩn bị 1 băng định hình mặt có thể co giãn tốt và nới rộng, co hẹp theo kích thước mong muốn
- Bước 2: Đeo băng định hình vào mặt và co rút băng sao cho ôm vào mặt. Mới đầu, bạn có thể lựa chọn mức độ ôm vừa phải để cơ mặt dần được làm quen, sau đó hãy rút dần băng định hình lại
- Bước 3: Sau khi cơ mặt đã quen dần, bạn có thể co rút băng định hình mặt thêm từng chút. Nên sử dụng băng trong lúc đi ngủ để bản thân không cảm thấy khó chịu.
Ưu điểm rõ ràng của những phương pháp gọt cằm không cần phẫu thuật này là không hề có sự can thiệp của dao kéo, bạn sẽ không cảm thấy đau, khó chịu. Tuy nhiên, hiệu quả đạt được chỉ khắc phục được phần nào xương cằm thô, vuông, mất cân đối, không có tác dụng tuyệt đối như mong muốn, hiệu quả cũng không thể duy trì được lâu dài.
Tất nhiên, đối với những trường hợp có gương mặt hình chữ nhật, hình chữ U thì cũng khó có thể hô biến mặt thô thành v line chỉ với những cách gọt cằm không phẫu thuật. Trong những trường hợp này, bạn chỉ cần áp dụng phương pháp phẫu thuật gọt cằm v line 3D công nghệ Hàn Quốc.
Mọi thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số hotline 0981363838 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn trực tiếp.


Gọt cằm không phẫu thuật với băng định hình Reviewed by Hiền Nguyễn on 28 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.