Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình cắt mí mắt trên


Luôn mở rộng quan hệ đối ngoại, tiếp thu các công nghệ làm đẹp mới từ Hàn Quốc, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc đã và đang áp dụng các phương pháp thẩm mỹ về mắt.
Một trong những thành tựu lớn của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc là ứng dụng thành công dịch vụ cắt mí trên theo công nghệ Hàn Quốc đem lại đôi mắt hai mí to tròn, trẻ trung, đẹp cho hàng ngàn khách hàng.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mí mắt trên
Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc, dịch vụ cắt mí mắt trên Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc, mang đến cho mọi khách hàng đôi mắt ưng ý .
*Có thể bạn chưa biết hút mỡ náchcắt mắt 2 mí như thế nào?
Vậy quy trình phẫu thuật cắt mí mắt trên được thực hiện như thế nào?
Tư vấn và thăm khám
Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Để hiểu sâu về dịch vụ, bác sĩ sẽ tư vấn cặn kẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích nhằm xác định chính xác vùng da thừa, da thừa và đo vẽ đường mí mới cho khách hàng .
Gây mê tại chổ
Tiếp theo, vùng da mí mắt sẽ được làm sạch bằng sát khuẩn sau đó gây tê tại chỗ giúp khách hàng hoàn toàn cảm thấy thoải mái nhẹ nhàng trong suốt quá trình thực hiện.
Tiến hành phẫu thuật
Bằng dụng cụ chuyên dụng cùng phương pháp laser hiện đại, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ triệt để vùng da chùng da thừa đồng thời định hình đường mí mới. Phương pháp được tiến hành nhanh gọn, chính xác đảm bảo hạn chế tối đa tổn thương, không gây bất kỳ tổn thương, không sưng, không chảy máu.
Đóng kín vết mổ

Cuối cùng, với chỉ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại theo đường mí mới.
Quy trình cắt mí mắt trên Reviewed by Hiền Nguyễn on 07 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.