Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình nâng ngực túi giọt nước


01. Tư vấn thăm khám.
Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tiến hành tư vấn cụ thể cho khách hàng về tình trạng hình dáng ngực của khách hàng và trao đổi về mong muốn kích thước khuôn ngực mà khách hàng mong muốn và đưa ra loại túi phù hợp.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
02. Thao tác chuẩn bị cần thiết.
– Kiểm tra sức khỏe tổng thể của khách hàng xem có đủ điều kiện nâng ngực không.
– Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.
– Khách hàng được kiểm tra chất liệu độn mông của mình. Chất liệu túi độn tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus được nhập khẩu nguyên chiếc tại Mỹ, Anh, Pháp và được Bộ Y Tế kiểm duyệt, cấp phép sử dụng.
*Có thể bạn chưa biết thu gọn cánh mũisửa mũi diễn ra như thế nào?
03. Đo vẽ hình dáng ngực
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ tiến hành đo vẽ kích thước dáng ngực của khách hàng để đặt chất liệu cân đối nhất và size tùi phù hợp sao cho kết quả nâng ngực hoàn hảo nhất.
04. Tiến hành gây mê.
Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực túi hình giọt nước, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ toàn thân để hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.
05.Tiến hành phẫu thuật.
Với công nghệ nâng ngực túi hình giọt nước tiên tiến,bác sĩ sẽ tiến hành việc bóc tách khoang ngực để đặt chất liệu độn được chính xác và nhẹ nhàng hơn.Khi đưa chất liệu độn túi giọt nước vào bên trong khoang ngực bác sĩ sẽ điều chỉnh túi độn ngực cho cân đối để có kết quả nâng ngực đẹp nhất.
06.Điều chỉnh túi độn và kết thúc.
Sau khi đặt túi độn, bác sỹ sẽ điều chỉnh túi để 2 bên ngực sao cho cân đối, sau đó sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu không để lại sẹo.






Quy trình nâng ngực túi giọt nước Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.