Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt mặt nội soi là gì?


Hỏi: Chào Bác sĩ, em muốn hỏi gọt mặt nội soi là gì và liệu có đảm bảo an toàn không ạ? Em định đưa bạn em đi gọt mặt nội soi vì bạn em thích có khuôn mặt Vline em chưa hiểu rõ lắm về phương pháp này, Bác sĩ có thể cho em lời khuyên được không?
(Thu Thủy-Khánh Hòa)
Trả lời : Chào em, về câu hỏi gọt mặt nội soi là gì, xin trả lời em như sau
Gương mặt V Line là gương mặt có tạo hình chữ V. Gương mặt V Line là gương mặt thon gọn, mảnh mai, má phải thon, mặt dài cân đối và cằm thì hình chữ V chuẩn. Thực tế thì không phải ai cũng may mắn sở hữu khuôn mặt V Line chuẩn, chính vì vậy mà phương pháp gọt mặt V Line đã ra đời, nhằm thực hiện giấc mơ cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

Hình ảnh bác sĩ đang tiến hành gọt mặt
Gọt mặt V Line là kỹ thuật giúp tạo dáng khuôn mặt hài hòa với cơ thể, thường tiến tiến hành dựa trên việc cắt chỉnh xương hàm góc hàm và xương cằm để tạo hình khuôn mặt. Nếu xương hàm và góc hàm to và bè thì phẫu thuật cắt xương hàm và góc hàm là chủ yếu. Nếu xương cằm to bè thì phẫu thuật cắt xương cằm là cần thiết. Nếu cằm dài nhưng đưa về trước nhiều thì cắt bớt xương cằm. Ngoài ra nếu xương cằm quá ngắn thì cần thêm phẫu thuật hàm mặt để đưa xương cằm ra phía trước.
Máy Uni Speed có màn hình điều khiển tự động, hệ thống tưới rửa tự động sẽ hạn chế tối đa bột xương, tầng số lưỡi cắt cài đặt theo mức độ cứng của xương, đảm bảo xương được cắt nhẹ nhàng, liên tục và không có xương gãy vụn, tối thiểu hóa máu chảy và giúp xương mau lành sau phẫu thuật
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, đặc biệt với công nghệ gọt mặt V Line Hàn Quốc đẹp toàn diện, Thẩm mỹ Hàn Quốc đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ khuôn mặt uy tín nổi tiếng trong và ngoài nước. Hơn nữa, với mong muốn mang công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, Thẩm mỹ Hàn Quốc đã ký kết hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc là  bệnh viện tại Hàn Quốc để chuyển giao các công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng.


Gọt mặt nội soi là gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.