Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt cằm có nguy hiểm không?


Chào bác sĩ, cằm em hơi to, bành ra nhìn rất thô. Em muốn đi gọt cằm để mặt nhỏ hơn chút. Bác sĩ cho em hỏi gọt cằm có nguy hiểm không ạ Em cảm ơn bác sĩ. (Kim Ngân- Đồng Tháp)
Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc gọt cằm có nguy hiểm không chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Phẫu thuật gọt cằm là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào khu vực xương cằm bằng kỹ thuật hiện đại, điều chỉnh dáng cằm về vị trí cân đối, tạo khuôn cằm thon gọn, thanh mảnh theo dáng v line tùy thích. Phương pháp này được chỉ định cho các trường hợp cằm lệch, cằm ngắn, cằm lệch, cằm bành to theo ngang, chiều dọc, khiến gương mặt trở nên thô, kém thanh thoát. Vì gọt cằm liên quan đến kỹ thuật cắt xương nên rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết gọt cằm có nguy hiểm không, từ đó chần chừ không muốn phẫu thuật.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm
Bạn không cần lo lắng đến vấn đề gọt cằm có nguy hiểm không bởi gọt cằm chỉ tác động đến một bộ phận của xương mặt mà không hề ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Khi tiến hành gọt cằm, các bác sĩ của thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ sử dụng máy cắt xương siêu âm để hạn chế tạo bột xương. Cách làm này khá mới và sẽ tránh được những nhiễm trùng đáng tiếc xảy ra.
Phẫu thuật gọt cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện với quy trình vô trùng , sau phẫu thuật bạn sẽ được đội điều dưỡng chăm sóc 24/24. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng phẫu thuật gọt cằm ngoài việc đem lại cho bạn một gương mặt xinh xắn, cân đối như diễn viên Hàn Quốc thì không hề có bất cứ nguy hiểm nào cũng như biến chứng nào.

Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!
Gọt cằm có nguy hiểm không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.