Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bấm mí bằng chỉ vàng 24k


Với đôi mắt một mí, mí lận (mí lót,mí nhỏ) hay sự mất cân bằng giữa 2 mí trên khuôn mặt luôn  là vấn đề mất tự tin cho chị em khi trang điểm. Một đôi mắt to, hấp dẫn và dễ dàng hơn khi make up luôn là ước muốn của chị em. Rất nhiều phụ nữ Việt Nam gặp phải vấn đề này và mất đi một phần vẻ đẹp vì nó. Công nghệ bấm mí đã ra đời từ lâu nhưng nó chỉ thật sự đạt được hiệu quả khi nguyên liệu được sử dụng là chỉ vàng 24k.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật bấm mí
Chỉ vàng Magic Line dùng bấm mí được nhập khẩu chính hãng bởi Thẩm mỹ Hàn Quốc.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchcắt mắt 2 mí
Được biết đến như một thứ kim loại của quý tộc, bền vững và có thể dát mỏng nhất so với tất cả các kim loại khác, lại có khả năng kháng viêm, giải độc, vàng rất được ưa chuộng ở những ứng dụng tuyệt vời trong y học. Công nghệ bấm mí bằng chỉ vàng 24k đã được thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện  và áp dụng thành công cho nhiều trường hợp. Giờ đây, sử dụng vàng 24k vào việc nâng cung mày hay bấm mí mắt để tạo mí đôi cũng được tiến hành và đạt được hiệu quả to lớn. Khi sử dụng nguyên liệu đặc biệt này, sự bền vững sẽ mang tới kết quả lâu dài, vĩnh viễn cho sắc đẹp, không gây những tổn thương như nhiễm trùng, biến chứng bởi độ an toàn và tinh khiết đã được chứng nhận.
Là một trong mười công nghệ làm đẹp mới được ưa chuộng tại Hàn quốc, thẩm mỹ mắt bằng chỉ vàng 24k đã và đang ngày càng được ưa chuộng. Chứng nhận của tổ chức FDA và CE (USA) về độ tin cậy, an toàn và tinh khiết của nguyên liệu là cam kết bước đầu về sự hấp dẫn của công nghệ này.
Nó giải quyết các yêu cầu khắt khe của nhiều người khi bấm mí như hiệu quả giữ được lâu dài, không gây đau đớn, thân thiện với cơ thể và có khả năng giúp căng da, săn chắc da và làm trẻ hóa da vùng mắt, xóa các nếp nhăn tại thái dương, trán…


Bấm mí bằng chỉ vàng 24k Reviewed by Hiền Nguyễn on 05 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.