Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hút mỡ nách ở đâu an toàn nhất


Khi thực hiện phương pháp hút mỡ nách, với tâm lý sợ đau, sợ nguy hiểm và các trường hợp xảy ra biến chứng, đa phần các chị em thường rất băn khoăn và suy nghĩ. Các chuyên gia của thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng về phương pháp, quy trình, địa chỉ thực hiện có phải là bệnh viện theo như quy định của Bộ Y tế không,… để bảo đảm an toàn và đạt được kết quả như mong đợi.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ nách
Hút mỡ nách ở đâu an toàn nhất?
Là công nghệ hủy mỡ đi đầu tại các nước tiên tiến, tại Việt Nam, Pharaon Lipo được chuyển giao độc quyền và áp dụng duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Quy trình thực hiện hủy mỡ bằng Pharaon Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra dưới bàn tay của các chuyên gia đầu ngành chuyên về phẫu thuật tạo hình đảm bảo mang lại hiệu quả như ý và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là sửa mũi
Pharaon Lipo là công nghệ hủy mỡ được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay. Quy trình không phẫu thuật, hạn chế tối đa xâm lấn, khách hàng được gây tê tại chỗ và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Phương pháp được thiết kế dựa trên nhu cầu của cả nam lẫn nữ với đặc điểm ưu việt giảm mỡ để tạo đường nét và định dạng cơ thể thông qua năng lượng lazer.

Ngược lại với các công nghệ hủy mỡ truyền thống, Pharaon Lipo chinh phục khách hàng nhờ vào thiết kết thông minh với công cụ nội soi siêu nhỏ trang bị đầu camera tiên tiến nhất giúp năng lượng laser nhắm chuẩn xác tại các tế bào mỡ và không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận. Ngoài ra, với công cụ nội soi siêu nhỏ Pharaon Lipo không chỉ có thể hủy mỡ tại các vùng đặc trưng như hông đù, lưng, bụng,… mà còn dễ dàng tiếp cận các vùng khó trên cơ thể như cánh tay, hai bên nách, vùng eo, vùng dưới mông, bắp chân,…
Hút mỡ nách ở đâu an toàn nhất Reviewed by Hiền Nguyễn on 01 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.