Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật cắt mí tạo mắt 2 mí Hàn Quốc


Hiện nay đôi mắt 2 mí to tròn luôn được coi là biểu tượng vẻ đẹp của người phụ nữ Châu Á. Vậy nên những đôi mắt 1 mí, nhỏ là nhược điểm lớn đối với phái đẹp. Chính vì thế mà kỹ thuật cắt mí mắt, tạo mắt 2 mí hay cắt mắt 2 mí ra đời nhằm khắc phục những khuyết điểm xấu của mắt giúp đôi mắt trở nên to tròn đều đặn và hoàn thiện vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mí mắt
Cắt mí mắt, tạo mắt 2 mí Hàn Quốc: là một tiểu phẫu nhằm tạo ra nếp mí rõ ràng cho đôi mắt bị sụp mí, mí lận và có bọng mỡ. Phương pháp này áp dụng kỹ thuật và công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là tối ưu nhất hiện nay, đã được ứng dụng thành công trên nhiều lượt khách hàng tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,... Một ca cắt mí mắt sẽ được thực hiện tại các bệnh viện và các cơ sở thẩm mỹ được phép phẫu thuật để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ nách
Đối tượng phẫu thuật
-Được áp dụng cho cả nam và nữ tuổi từ 15 trở lên.
-Mắt 1 mí có bọng mỡ.
-Mắt có mí dày, nhiều nếp mí.
-Mắt 1 mí có cơ vòng mi dày không thể thực hiện được bằng phương pháp nhấn mí không phẫu thuật.
Ưu điểm
-An toàn tuyệt đối.
Cắt mí mắt tại  Thẩm Mỹ Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật và công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là tiên tiến và tối ưu nhất hiện nay, cùng với tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn cao của bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, do đó đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho khách hàng.
-Kết quả duy trì vĩnh viễn.
Kỹ thuật tạo hình, cắt mí mắt với công nghệ mới này tạo được liên kết từ da mí xuyên qua cơ nâng mí, xuyên đến sụn mí, nên kết quả sau khi phẫu thuật sẽ giữ được vĩnh viễn, nếp mí sâu rõ, đẹp tự nhiên.
-Nếp mí mềm mại tự nhiên không thô cứng.
Với kỹ thuật cắt mắt 2 mí, sụp mí, làm mỏng mí mới nhất của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tạo ra cho bạn nếp mí đẹp mềm mại tự nhiên hài hòa với gương mặt, không thô cứng như những phương pháp tiểu phẫu truyền thống.
-Không đau, không có tác dụng phụ, không để lại sẹo.
Trước khi tiến hành tiểu phẫu bạn sẽ được gây tê tại chỗ, chính vì thế sẽ không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Chất liệu được sử dụng trong cắt mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc là chỉ sinh học tự nhiên, do đó không để lại sẹo, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như dị ứng, gây đau, đỏ mắt.




Phẫu thuật cắt mí tạo mắt 2 mí Hàn Quốc Reviewed by Hiền Nguyễn on 05 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.