Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không



Từ sau khi lên đại học, trọng lượng cơ thể bỗng nhanh chóng mặc dù tôi ăn rất ít. Tính đến nay đã 8 năm nhưng không có dấu hiệu suy giảm mà còn tăng thêm 7kg sau khi tôi sinh em bé. Qua tìm hiểu tôi được biết hiện có công nghệ hút mỡ không phẫu thuật nhưng còn lo lắng liệu hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thu Trang- Đà Nẵng)
Thu Trang thân mến!
Trước tiên rất cảm ơn bạn Trang đã quan tâm và gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn về “Hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không?“, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ
Theo công bố mới nhất của Trung tâm kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Hoa Kỳ: “Mỡ thừa trên có thể làm tăng khả năng mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư vú…” khiến nhiều người hoang mang lo lắng. Chính vì vậy, cũng giống như bạn Thu Trang, nhiều chị em đã lựa chọn công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo nhưng còn lo lắng “hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không?“.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp
Bạn Trang có thể yên tâm rằng hút mỡ toàn thân không nguy hiểm hay ảnh hưởng gì tới người điều trị bởi:
- Đây là phương pháp hút mỡ không phẫu thuật, bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên bề mặt da nhằm đưa dụng cụ chuyên dụng vào hóa lỏng và loại
bỏ mỡ thừa, hạn chế tối đa xâm lấn hay ảnh hưởng tới các tế bào và vùng mô xung quanh.
- Trước khi tiến hành hút mỡ toàn thân bạn phải trải qua một cuộc xét nghiệm, siêu âm tổng quát. Thông qua đây, bác sĩ sẽ đánh giá xem xét bạn có đủ điều kiện về sức khỏe để tiến hành hút mỡ không và loại bỏ các trường hợp mắc bệnh tim mạch, tiểu đường…
- Quy trình hút mỡ không phẫu thuật được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về công nghệ thực hiện tại Bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cao cho người điều trị.

Chúc bạn Thu Trang sớm giảm béo thành công!
Hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không Reviewed by Hiền Nguyễn on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.