Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao lựa chọn nâng ngực túi hình giọt nước


01. Một khuôn ngực tự nhiên
Túi ngực hình giọt nước có hình dáng tương tự với cấu trúc bầu ngực, vì vậy, ngực sẽ đẹp tự nhiên như chưa từng qua phẫu thuật, đây là bước tiến vượt bậc so với các loại túi ngực hiện nay. Chúng tôi lựa chọn kích cỡ túi ngực phù hợp với dáng người của bạn để ngực sau phẫu thuật sẽ cân đối, hài hòa nhất.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
02. Đường ngực tự nhiên
Ưu điểm lớn nhất của túi ngực giọt nước đó là đẹp tự nhiên và mép túi ngực không bị lộ. Bầu ngực đẹp không chỉ đầy đặn mà còn phải cân đối với cơ thể bạn. Nếu như túi ngực hình tròn chỉ làm kích thước vòng 1 thì túi ngực hình tròn khiến bạn hài lòng về cả kích thước, độ mềm mại và hình dáng tự nhiên sau phẫu thuật. Đặc biệt, ngực sau phẫu thuật sờ tự nhiên như chưa phẫu thuật.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
03. An toàn tuyệt đối
Nâng ngực túi hình giọt nước ứng dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi trong phẫu thuật. Với thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ được bác sĩ xử lý chính xác trên từng thao tác, tránh tổn thương xâm lấn đến thần kinh, mạch máu vùng ngực , đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
04. Không đau, không để lại sẹo.
Trước khi phẫu thuật nâng ngực túi  giọt nước, khách hàng được gây mê nhẹ để đảm bảo quy trình phẫu thuật diễn ra một cách nhẹ nhàng cho bác sĩ trong từng thao tác, cũng giúp khách hàng không đau, không có cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật. Đặc biệt, với kỹ thuật nâng ngực túi hình giọt nước đảm bảo giảm tổn thương cũng như xâm lấn, vết rạch mô được che giấu dưới viền ngực hoặc trong nách nên không để lại sẹo.
05. Kết quả ổn định lâu dài.

Nâng ngực túi hình giọt nước cho kết quả ổn định , duy trì lâu dài theo thời gian. Chất liệu túi hình giọt nước được nhập khẩu tại Mỹ  là các túi gel silicon chất lượng, mềm mại, tự nhiên giống hình giọt nước nên cho kết quả ổn định lâu dài so với chất liệu thông thường.
Tại sao lựa chọn nâng ngực túi hình giọt nước Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.