Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình phẫu thuật độn cằm lẹm


Cằm lẹm được hiểu là chiếc cằm chỉ có phần lõm mà không có phần lồi. Tùy từng mức độ, chúng có biểu hiện khác nhau. Trong đó, cằm lẹm ở mức độ nhẹ sẽ bị thụt vào trong, thiếu 1/3 phần lồi, làm cho 3 điểm trên khuôn mặt là đỉnh mũi, môi, cằm không nằm trên 1 đường thẳng.
Ở mức độ nặng, phần cằm lồi sẽ hoàn toàn không có, hõm sâu, môi chu lên phía trước và nhọn, khiến gương mặt thiếu thiện cảm và không được hài hòa.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm lẹm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Quy trình độn cằm lẹm
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu hơn về toàn bộ quy trình độn cằm lẹm, đồng thời thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, dáng cằm hiện tại của bạn như thế nào để có những đánh giá khách quan nhất cho toàn bộ quy trình thực hiện.
Bước 2: Tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm lẹm
Những hình ảnh kết quả được dựng mô phỏng thông qua thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng sẽ tạo điều kiện cho khách hàng cùng hội ý với bác sĩ để thống nhất kết quả cuối cùng.
Bước 3: Bác sĩ cắt gọt chất liệu độn cằm
Tiến hành cắt gọt chất liệu độn cằm sao cho phù hợp với đặc điểm gương mặt, để kết quả phẫu thuật đạt được những yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.
Bước 4: Gây tê và vệ sinh vô khuẩn
Bạn sẽ không cảm thấy bất cứ khó chịu nào trong và sau khi phẫu thuật bởi đã được gây tê vô cảm và vệ sinh vô khuẩn tuyệt đối.
Bước 5: Tiến hành độn cằm lẹm
Bác sĩ nhẹ nhàng thực hiện thao tác đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, được học tập lâu năm tại nước ngoài. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại cùng phương pháp thẩm mỹ tiên tiến sẽ giúp đem lại cho bạn kết quả như mong muốn mà không gây đau đớn, phức tạp hay mất nhiều thời gian. Chúng tôi sẽ cố gắng đem lại cho bạn những dịch vụ cùng kết quả tốt nhất.
Quy trình phẫu thuật độn cằm lẹm Reviewed by Hiền Nguyễn on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.