Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những điều cần biết trước và sau khi độn cằm vline


  Độn cằm vline đã và đang trở thành phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn khi muốn sở hữu chiếc cằm chữ v cân đối. Tuy nhiên, để kết quả độn cằm vline được an toàn và hiệu quả nhất mọi người cần biết những điều sau.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Trước khi độn cằm Vline
– Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín: Cơ sở thực hiện góp phần đảm bảo 80% sự thành công của mỗi ca độn cằm. Một cơ sở thẩm mỹ được phép thực hiện độn cằm phải đảm bảo đã được cấp giấy phép, có máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm…
Trước khi thực hiện độn cằm vline, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về cơ sở mà mình lựa chọn. Có thể tìm hiểu qua các website, diễn đàn hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được tư vấn.
– Trao đổi với bác sĩ: Hãy gạt bỏ tâm lý e ngại và giấu bệnh, bạn nên thẳng thắn trao đổi với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình tránh những biến chứng không mong muốn.
Nên trao đổi với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình​
– Uổng bổ sung thêm vitamin c: Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt khuyên rằng, trước khi thực hiện phẫu thuật độn cằm, bạn nên uống bổ sung thêm vitamin C trước 1 tháng để vết mổ nhanh chóng bình phục.

– Tránh các chất kích thích: 1 tuần trước phẫu thuật, nên tránh sử dụng rượu, bia, thuốc lá, cafe và các chất kích thích khác.
Sau khi độn cằm Vline
Độn cằm Vline không yêu cầu bạn phải có chế độ nghỉ dưỡng đặc biệt nào. Sau khi phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng trở lại sinh hoạt như thường ngày. Tuy nhiên, để đảm bảo độ an toàn cao nhất, bạn nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn và lời khuyên của bác sĩ, như:
Độn cằm vline giúp chị em có được khuôn mặt thon gọn chữ V cân đối​
– Băng ép cằm 1 ngày sau thực hiện
– Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ tránh nhiễm khuẩn
– Tránh hoạt động mạnh, va chạm vào vùng cằm mới thực hiện
– Uống thuốc theo đơn của bác sĩ giúp vết thương nhanh chóng hồi phục.


Những điều cần biết trước và sau khi độn cằm vline Reviewed by Hiền Nguyễn on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.