Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt cằm cho nam là gì


Xin chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc, em cảm thấy không hài lòng với khuôn mặt của mình cho lắm nên dù là nam giới em cũng muốn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện ngoại hình. Bạn em có đi gọt cằm ở Thẩm mỹ Hàn Quốc và cảm thấy rất hài lòng nên em cũng muốn đến đây gọt cằm cho khuôn mặt thon gọn hơn. Cho em hỏi có phương pháp gọt cằm cho nam giới không ạ?
(Mạnh Trường, TP.HCM)
Trả lời:
Chào bạn Mạnh Trường!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Một ngoại hình đẹp không chỉ giúp các bạn nam có thêm tự tin mà còn có thể mang đến những cơ hội mới cho cuộc sống, vì thế ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là lĩnh vực dành riêng cho chị em phụ nữ nữa mà còn cho cả những  bạn nam có nhu cầu chăm chút cho “nhan sắc” của mình.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm
Trong các phương pháp thẩm mỹ hàm mặt hiện nay như gọt mặt, độn cằm, gọt cằm, phẫu thuật hô móm, v.v… thì phương pháp gọt cằm được xem là kỹ thuật “vàng” có thể mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho các quý ông mà vẫn không làm mất đi nét nam tính, cuốn hút ban đầu.
Nam giới hoàn toàn có thể gọt cằm được, và cách thức cũng như kỹ thuật tạo hình sẽ tương đối giống với gọt cằm cho nữ giới.
Do gương mặt nam giới vốn có khuôn cằm to bè, vuông góc cạnh hơn so với nữ giới, chính vì thế trong quá trình gọt cằm cho nam giới cần đặc biệt chú trọng nhiều hơn về kỹ thuật và mức độ chỉnh xương hàm, sao cho gương mặt nhỏ gọn lại, cân đối hơn và cằm đẹp không quá nhọn để giữ được nét nam tính, cuốn hút có sẵn.
Gọt cằm cho nam giới có các thao tác được thực hiện qua một vết mổ nhỏ trong miệng nên không để lại sẹo, không gây nguy hiểm hoặc cảm giác đau nên bạn có thể yên tâm.
Kết quả gọt cằm cho nam giới phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề và mắt thẩm mỹ của người Bác sĩ, vì thế bạn nên chọn lựa cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín, an toàn, sao cho sau phẫu thuật, gương mặt của bạn vừa đẹp cân đối, hài hòa, vừa mang nét mạnh mẽ nam tính đặc trưng của phái mạnh.
Thẩm mỹ Hàn Quốc đang là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam vì có sự áp dụng công nghệ kỹ thuật chuyển giao từ Hàn Quốc, đặc biệt là đối với phương pháp gọt cằm cho nam giới này và có đội ngũ y Bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm giúp các bạn nam có gương mặt vừa thon gọn, vừa giữ nét nam tính, mạnh mẽ như mong muốn.


Gọt cằm cho nam là gì Reviewed by Hiền Nguyễn on 18 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.