Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật trượt cằm có biến chứng gì không?


Chào bác sĩ! Cằm em hơi ngắn và lẹm vào trong nên làm khuôn mặt em không được hài hòa. Em dự định trượt cằm hoặc độn cằm nhưng không biết phẫu thuật trượt cằm có biến chứng gì không? Nhờ bác sỹ tư vấn giúp em để em tự tin quyết định chỉnh sửa lại khuôn mặt. (Thu Thảo- Khánh Hòa).
Xin chào bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về phẫu thuật trượt cằm cho chúng tôi. Sau đây là phần giải đáp cụ thể dành cho bạn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật trượt cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Phân biệt kỹ thuật độn cằm và phẫu thuật trượt cằm

– Độn cằm: Dùng chất liệu độn bằng Silicon để tăng thêm chiều dài của cằm.
– Trượt cằm: Chất liệu độn trong kỹ thuật trượt cằm là xương của chính bạn. BS phẫu thuật cắt xương cằm và trượt, đưa ra phía trước và xuống dưới để hài hòa khuôn mặt.
– Nhiễm trùng vết thương: Đây là biến chứng thường xuyên đối với các cơ sở nhỏ, phòng phẫu thuật không được vô trùng và cũng không có trang thiết bị đầy đủ để đảm bảo vô trùng. Do đó, bạn phải tham quan phòng phẫu thuật trượt cằm trước khi quyết định. Phòng phẫu thuật phải sạch sẽ, có hệ thống khí áp lực dương để luôn đẩy vi khuẩn ra ngoài. Hệ thống phun sương tiệt trùng không khí để đảm bảo sau mỗi ca phẫu thuật, phòng mổ được vô trùng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

– Cằm bị vễnh lên sau phẫu thuật: Nguyên nhân vễnh lên hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc, bác sĩ sử dụng phương pháp phẫu thuật đường trong miệng và cố định miếng độn cằm bằng Minivis, và đảm bảo không bị xê lệch cằm sau phẫu thuật.

– Thẩm mỹ Hàn Quốc có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp trong ngành giải phẫu thẩm mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm về tay nghề của họ. Đội ngũ bác sĩ với hơn 12 năm kinh nghiệm và đã từng trực tiếp tham gia phẫu thuật chỉnh hình với nhiều bác sĩ của các hội phẫu thuật trượt cằm hàng đầu thế giới.

– Sử dụng công nghệ Vectra 3D nên luôn đảm bảo độ an toàn và chính xác cho khách hàng.

– Sử dụng máy cắt xương siêu âm không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, tránh được nguy cơ nhiễm trùng đồng thời bạn sẽ không có cảm giác đau đớn gì, đảm bảo cho bạn một kết quả lâu dài mà không gây biến chứng gì về sau.

Sử dụng máy cắt xương siêu âm không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, tránh được nguy cơ nhiễm trùng.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm trong thẩm mỹ cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, tại thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn những dịch vụ tốt cùng kết quả như ý.


Phẫu thuật trượt cằm có biến chứng gì không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 06 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.