Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm cho nam giới, tại sao không?


Mình năm nay 24 tuổi. Mình được nhận xét là người có khuôn mặt điển trai, nhưng chỉ mỗi khiếm khuyết chiếc cằm lẹm làm mình thấy không được hoàn hảo. Như mình thấy hầu như các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ chỉ giành cho nữ. Tuy nhiên, gần đây mình được biết dịch vụ độn cằm cho nam giới cũng bắt đầu nở rộ, mình khá hứng thú và quyết định tham gia thẩm mỹ.
Mong trung tâm giải đáp giúp mình, mình xin cảm ơn rất nhiều ạ!
Chào bạn Tuấn!
Đầu tiên xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi thư đến hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc.
Đúng như bạn nói, hầu như các dịch vụ làm đẹp chỉ giành cho các bạn nữ. Khi quý ông làm đẹp quả là điều khiến chị em ngạc nhiên, ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, việc làm đẹp dường như đều bình đẳng giành cho cả hai giới.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Điều này không chỉ xuất phát từ sự thay đổi quan niệm xã hội về cái đẹp, sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hay việc bình đẳng giới, mà còn từ nhu cầu công việc, nhu cầu giao tiếp xã hội của đại đa số quý ông trong môi trường sống hiện đại.
Thông thường để mình đẹp và trông hấp dẫn hơn trong mắt phái nữ, cánh mày râu thường có chế độ luyện tập thể dục thể thao để có một cơ thể cường tráng, rắn chắc. Nhưng khi tất cả những biện pháp trên không hiệu quả, mà nhu cầu cải thiện vẻ bề ngoài trở nên cấp bách, công nghệ thẩm mỹ sẽ là phương pháp tối ưu dành cho các quý ông.
Độn cằm cho nam giới hiện nay được xem như một dịch vụ làm đẹp được các quý ông tin tưởng lựa chọn để cải thiện sắc đẹp. Cũng giống như phẫu thuật dành cho nữ giới, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn những thẩm mỹ cần thiết phù hợp và từ đó đi đến thống nhất để sử dụng dịch vụ. Phân loại dịch vụ và lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phẫu thuật hay không phẫu thuật. Bạn sẽ được thông qua quy trình cụ thể cho từng dịch vụ.
Tiếp theo đó bác sĩ sẽ tính toán độ thiếu hoặc lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối, gây tê tại chỗ, có hai cách để đưa miếng độn vào. Phương pháp đưa miếng độn từ bên ngoài vào qua đường rạch da dưới cằm, dễ thực hiện nhưng để lại sẹo.
Phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi không để lại sẹo nhưng yêu cầu phải vệ sinh răng miệng thật tốt vì dễ nhiễm trùng. Các bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp để áp dụng cho chiếc cằm chìa của bạn.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!
Độn cằm cho nam giới, tại sao không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.