Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm Hàn Quốc với cằm không đối xứng


Độn cằm Hàn Quốc để có được khuôn mặt trái xoan thon gọn, duyên dáng, nữ tính là ao ước của nhiều chị em. Với những người bị cằm ngắn, cằm lẹm, cằm nhô… thì độn cằm Hàn Quốc là giải pháp khá an toàn, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Nhưng nhiều người còn băn khoăn rằng cằm lệch xương, không đối xứng có thể can thiệp để trở thành cằm V line được hay không? Chúng ta hãy xem các chuyên gia thẩm mỹ tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc giải đáp vấn đề độn cằm với cằm không đối xứng ra sao!


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Theo các bác sĩ thẩm mỹ tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc, đây là vấn đề không quá phổ biến của các chị em, nhưng cằm lệch khiến gương mặt thiếu cân xứng, thiếu hài hòa, không nữ tính là nỗi lo lớn, dễ khiến chúng ta dễ mất tự tin về ngoại hình. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, bởi tình trạng này có thể được khắc phục hiệu quả với các phương pháp phẫu thuật độn cằm tiên tiến như hiện nay. Các bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu chiếc cằm V line chuẩn mực không quá khó khăn!
Cũng theo các bác sĩ thẩm mỹ tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc, độn cằm Hàn Quốc cho cằm không đối xứng cho dáng V line là phương pháp đưa miếng độn vào vùng cằm thông qua đường niêm mạc môi, giúp tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa với tổng thể gương mặt của khách hàng. Thực tế cho thấy, phương pháp này phù hợp cho nhiều trường hợp khác nhau, cằm lệch do thiếu xương cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Theo đó, sau khi khách hàng đến trung tâm thẩm mỹ sẽ được các bác sĩ thăm khám, xác định rõ cấu trúc cằm và cấu trúc tổng thể của gương mặt, qua đó sẽ xác định độ lệch của cằm, đo vẽ và phác thảo dáng cằm mới. Từ đó, nếu khách hàng quyết định sử dụng gói dịch vụ độn cằm cho cằm không đối xứng thì các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quan, làm các xét nghiệm cần thiết rồi sẽ phẫu thuật để chỉnh sửa cằm cho dáng cằm V line. Quá trình phẫu thuật bắt đầu bằng việc gây tê và sau đó tiến hành độn cằm V line với các thao tác chính xác, nhẹ nhàng, đúng quy trình, đảm bảo tốt nhất an toàn và kết quả thẩm mỹ cho bạn. Phẫu thuật độn cằm hoàn toàn không phải là một phẫu thuật phức tạp, vì thế bạn không bị đau đớn nhiều, cũng không phải nghỉ dưỡng hay kiêng khem nhiều.
Độn cằm Hàn Quốc với cằm không đối xứng Reviewed by Hiền Nguyễn on 13 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.