Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lý do bạn nên lựa chọn phương pháp độn cằm lẹm


Cằm lẹm tức là chiếc cằm bị thụt vào, làm cho 3 điểm trên khuôn mặt là đỉnh mũi, môi, cằm không nằm trên 1 đường thẳng (còn gọi là đường I line). Bên cạnh đó cằm  có nhiều mức độ lẹm khác nhau, nhẹ thì thiếu 1/3 phần lồi cằm, nặng thì không có phần lồi cằm, khiến cho môi trên bị lộ hẳn ra ngoài. Dù ở mức độ nặng hay nhẹ, cằm lẹm cũng không được coi là dáng cằm đẹp bởi như trên có phân tích, cằm lẹm tạo cảm giác gương mặt bị thụt vào trong, không thật sự hài hòa và cân đối.
Khắc phục hoàn toàn dáng cằm lẹm, tạo cằm đẹp hài hòa
Phương pháp này sử dụng chất liệu độn cằm là sụn nhân tạo sinh học định hình, có thể cắt gọt theo những tính toán sao cho phù hợp với gương mặt của bạn. Tạo dáng cằm mới đẹp chuẩn, hài hòa, tự nhiên nhất.
Xem trước kết quả độn cằm v line
Thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng được sử dụng trong phương pháp này cho phép bác sĩ tính toán được từng thao tác thực hiện, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm lẹm.



Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Chất liệu độn cằm lẹm an toàn, không dị ứng
Phương pháp này sử dụng chất liệu độn cằm dạng sụn nhân tạo sinh học định hình, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo an toàn, không dị ứng, không biến chứng.
Kỹ thuật đơn giản, không để lại sẹo xấu
Kỹ thuật được tiến hành bên trong khoang miệng, tại vị trí niêm mạc môi dưới, đơn giản, không xâm lấn nhiều, không để lại sẹo xấu hay bất cứ dấu tích thẩm mỹ nào.
Kết quả duy trì lâu dài
Bạn không cần phải lo lắng đến việc phải độn cằm lẹm nhiều lần bởi kết quả thực hiện phương pháp này cho dáng cằm đẹp duy trì lâu dài.
Với quy trình đúng chuẩn Hàn Quốc, chất liệu độn an toàn, đã được kiểm chứng, chỉ sau 40 phút thực hiện, chiếc cằm lẹm đã không còn là nỗi lo lắng của bạn, thay vào đó là dáng cằm V-line cân đối, đẹp chuẩn như các ngôi sao Hàn mang lại cho bạn khuôn mặt thanh tú, hấp dẫn.




Lý do bạn nên lựa chọn phương pháp độn cằm lẹm Reviewed by Hiền Nguyễn on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.