Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi không phẫu thuật an toàn không?


Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là phương pháp tiêm trực tiếp một chất lỏng đậm đặc vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi… Khi được tiêm vào da, filler lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn. Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ đem đến cảm giác điều trị thoải mái hơn. Filler có hiệu quả giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn, cân đối và thon thả hơn.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật
Có nhiều loại filler nhưng Restylane, Aquamid là hai hoạt chất làm đầy tốt nhất và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chỉ với 15-20 phút phút thực hiện bạn đã có ngay dáng mũi đẹp mà không lo sưng bầm hoặc bất kì biến chứng nào.
Nâng mũi không cần phẫu thuật có hiệu quả đối với những người đã có sẵn dáng mũi đẹp và ít khiếm khuyết. Đối với dáng mũi thấp to bè thì nâng mũi bằng filler không cải thiện được dáng mũi là bao.
Nâng mũi không cần phẫu thuật có an toàn không?
Các chất làm đầy sử dụng trong nâng mũi không cần phẫu thuật có thành phần chủ yếu là Acid Hyaluronic. Tính an toàn của chất này đã được khẳng định trong nhiều năm qua và được sử dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới. Acid Hyaluronic trong chất làm đầy tương đồng với Acid Hyaluronic tự nhiên trong cơ thể nên khi đưa vào cơ thể không gây ra phản ứng phụ.

Hiện nay có nhiều nơi sử dụng các chất làm đầy không có nguồn gốc rõ ràng. Để bảo vệ bản thân khi đi nâng mũi không cần phẫu thuật bạn nên xem thử các chất đó có được sự kiểm định của Bộ Y tế chưa và yêu cầu trung tâm thực hiện cho xem bao bì, nhãn mác, xuất xứ. Đặc biệt tiêm filler nâng mũi cho bạn phải do trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn và bằng cấp hành nghề thì mới đảm bảo tiêm đúng và đủ lượng filler để khắc phục khiếm khuyết  mũi được.
Cần kiêng cử gì sau nâng mũi không cần phẫu thuật
Sau khi phẫu thuật, bạn có thể đi lại, sinh hoạt bình thường mà không phải lo lắng đến việc bị biến chứng hay gây ung thư hay không về phương pháp phẫu thuật này. Sau khi tiêm, tùy cơ địa, nhiều khách hàng có thể bị sưng nhẹ hoặc cằm có thể hơi cứng. Bạn có thể thực hiện massage nhẹ nhàng ể cằm dần mềm mại hơn, vài ngày sau hiện tượng sưng đau sẽ biến mất.
Sau nâng mũi không cần phẫu thuật bạn không phải kiêng cử gì nhiều như khi phẫu thuật nâng mũi.



Nâng mũi không phẫu thuật an toàn không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 20 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.