Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?


Cùng với sự phát triển khá rầm rộ của ngành thẩm mỹ làm đẹp, công nghệ độn cằm đã ra đời, nhằm đáp ứng tối đa mong muốn sở hữu chiếc cằm thon gọn và khuôn mặt V-line khả ái cho chị em phụ nữ. Phẫu thuật độn cằm đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng triệu khách hàng mỗi năm. Tuy nhiên, sau phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm gì không?

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt
Độn cằm Hàn Quốc sẽ khắc phục được các trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm… hiệu quả
Phẫu thuật độn cằm ngày nay đã trở thành một trong những giải pháp thẩm mỹ phổ biến nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em. Giống như tất cả loại hình phẫu thuật thẩm mỹ, độn cằm tuy không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng vẫn tiềm ẩn một số nguy cơ do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan.
Độn cằm có nguy hiểm không vẫn là câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn trước khi quyết định độn cằm thẩm mỹ. Thực chất, độn cằm công nghệ Hàn Quốc chỉ  là một tiểu phẫu đơn giản và không gây nguy hiểm. Để đưa chất liệu độn vào bên trong, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ tại niêm mạc môi nhờ đó giảm thiểu cắt rạch, xâm lấn. Do đường mổ nhỏ, xâm lấn ít nên hoàn toàn không có biến chứng hoặc tác dụng phụ sau phẫu thuật. Ngoài ra, thời gian phục hồi của vết mổ nhanh chóng, không để lại sẹo. Chất liệu độn cằm cao cấp, được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, Mỹ… có độ tương thích tốt với cơ thể nên không gây ra các phản ứng phụ ngoài mong muốn, chất liệu độn được cố định, có độ bền cao, duy trì vẻ đẹp dài lâu đến trọn cuộc đời.


Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 03 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.