Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt mặt cho nam bằng phương pháp nào tốt


Không chỉ ở nữ giới mà ngay cả ở nam giới, nhu cầu làm đẹp cũng ngày một phổ biến. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, các đấng mày râu hay tìm đến những giải pháp giúp gương mặt bớt góc cạnh, đường nét thanh tú, gọn gàng hơn bằng các giải pháp gọt mặt. Giữa vô vàn những phương pháp như hiện nay, gọt mặt cho nam giới bằng phương pháp nào là tốt nhất?


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Phẫu thuật gọt mặt là một trong những kỹ thuật làm đẹp sử dụng các thiết bị chuyên dụng tác động vào vùng xương hàm và dưới hàm, bao gồm cằm nhằm khắc phục những nhược điểm về xương hàm, cằm, tạo đường nét thon gọn, thanh tú cho tổng thể gương mặt.
Từ trước đến nay, quan niệm của người xưa về một người đàn ông có gương mặt đẹp phải là mặt vuông chữ điền nam tính. Tuy nhiên, theo thời gian, những quan niệm về vẻ đẹp đã có nhiều sự thay đổi. Thay vì gương mặt vuông chữ điền, người ta lại đang dần chú ý đến gương mặt thon gọn như những nam tài tử Hàn Quốc.
Gọt mặt cho nam bằng phương pháp nào tốt nhất?
Với sự kết hợp của máy cắt xương siêu âm, lưỡi cưa lược siêu mỏng; máy phun sương loại xương mùn chuyên dụng cùng với các thiết bị hiện đại như máy chụp CT Scanner; Thiết bị dựng hình 3D… công nghệ gọt mặt V-line là một trong những phương pháp gọt mặt đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về độ an toàn, đạt tính thẩm mỹ của một giải pháp gọt mặt cho nam giới.
Phương pháp này sử dụng máy chụp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, mặt. Từ những hình ảnh này, bác sĩ có thể nhận định tình trạng xương hàm, cằm và những nhược điểm của cấu trúc xương, từ đó đưa ra những tính toán chỉnh sửa hợp lý nhất. Kết quả thực hiện vì thế đảm bảo được những yếu tố đẹp như mong muốn.
Một điểm đặc biệt nữa của phương pháp gọt mặt nam giới chính là sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình 3D. Thiết bị này cho phép bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh sau khi gọt mặt thông qua những hình ảnh ban đầu. Từ đó, bạn thậm chí có thể hình dung được kết quả ngay cả khi chưa thực hiện thẩm mỹ.
Đấng mày râu thường không quá chú trọng đến sự cẩn thận hay khâu chăm sóc hậu phẫu thì gọt mặt V-line cũng không yêu cầu quá cao về điểm này. Sau khi thực hiện, bạn chỉ cần thực hiện chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ trực tiếp thực hiện thì sau khoảng từ 7 – 10 ngày, kết quả gọt mặt sẽ nhanh chóng ổn định, định hình gương mặt mới rõ nét hơn.



Gọt mặt cho nam bằng phương pháp nào tốt Reviewed by Hiền Nguyễn on 17 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.