Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp trượt cằm


Quy trình trượt cằm kéo dài từ 1 – 2 giờ đồng hồ. Sau phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không cần ở lại bệnh viện, thời gian nghỉ dưỡng cũng không nhiều. Chiếc cằm mới sẽ đẹp rất tự nhiên và không có dấu vết gì nhận biết được bạn vừa trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ trượt cằm.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Trượt cằm là phẫu thuật không quá phức tạp, rất an toàn đối với khách hàng và không hề gây biến chứng về sau. Tuy nhiên, để kết quả thực sự như mong đợi, bạn nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp từ 3 – 5 trung tâm để được bác sĩ tư vấn về phương pháp cũng như tham quan cơ sở vật chất trước khi đưa ra quyết định.
Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thực hiện phẫu thuật độn cằm không gây biến chứng uy tín hàng đầu Việt Nam.
Duy nhất tại thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng công nghệ Vectra 3D nên luôn đảm bảo độ an toàn và chính xác cho ca phẫu thuật. Khi thực hiện phẫu thuật trượt cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra cấu trúc xương cằm và mô phỏng bằng hình ảnh 3D. Từ đó bác sĩ tiến hành phân tích hệ thống dây thần kinh, vị trí cắt xương một cách cụ thể để đảm bảo ca phẫu thuật không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn.
Chiếc máy này có thể mô phỏng kết quả sau phẫu thuật cho khách hàng nên bạn có thể chắc chắn về kết quả phẫu thuật cũng như có thể trao đổi thêm với bác sĩ để có được chiếc cằm phù hợp và ưng ý nhất.
Ngoài ra, thẩm mỹ Hàn Quốc cũng sử dụng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới nhất trong ca phẫu thuật trượt cằm. Thiết bị này không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, vì vậy tránh được nguy cơ nhiễm trùng, đảm bảo chiếc cằm đẹp tự nhiên và không phải lo ngại các biến chứng về sau.


Phương pháp trượt cằm Reviewed by Hiền Nguyễn on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.