Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hồi phục sau phẫu thuật độn cằm lẹm?


Cằm lẹm là chiếc cằm bị thụt vào khiến cho 3 điểm trên khuôn mặt là đỉnh mũi, môi, cằm không nằm trên một đường thẳng. Cằm lẹm có nhiều mức độ khác nhau, nhưng cho dù ở mức độ nào thì nó cũng ảnh hưởng đến sự cân đối của các đường nét trên khuôn mặt. Phẫu thuật độn cằm lẹm sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Sau phẫu thuật bạn có thể đau và sưng nhẹ ở vùng cằm. Vùng cằm có thể cảm thấy hơi kéo căng do sự tăng thể tích được tạo ra bởi mô cấy và phản ứng sưng nề của cơ thể. Bác sĩ sẽ kê cho bạn một thuốc giảm đau và kháng sinh trong vài ngày. Bác sĩ cũng có thể khuyên bạn giữ đầu cao để hạn chế sự sưng nề.
Bạn chỉ nên hoạt động nhẹ nhàng trong ngày phẫu thuật. Thông thường, bạn có thể trở lại làm việc và các hoạt động bình thường khác trong vòng 1 tuần.
Bạn có thể phải giữ miếng băng cố định ở vùng cằm trong vòng 5-7 ngày.
Nếu đường rạch được thực hiện bên trong miệng, bạn có thể phải ăn một chế độ mềm nhẹ nhàng trong vài ngày để cho vết thương ở lợi có thời gian để liền sẹo. Bạn có thể được khuyên súc miệng sau mỗi bữa ăn để giữ cho các mảnh vụn thức ăn ở ngoài các mũi khâu. Các mũi khâu trong miệng thông thường sẽ tự tiêu trong vòng 1-2 tuần. Bác sĩ có thể đề nghị bạn súc miệng với nước muối hoặc kê một loại nước súc miệng.
Sẽ không có sẹo được nhìn thấy nếu phẫu thuật được thực hiện qua đường mổ bên trong miệng. Có thể có một sẹo rất nhỏ nếu phẫu thuật được thực hiện qua đường mổ dưới cằm (được che dấu hầu như không nhìn thấy).
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được phẫu thuật trong môi trường hiện đại và tân tiến nhất với phòng mổ đạt tiêu chuẩn, vô trùng tốt, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc hay có điều gì bạn còn băn khoăn hoặc không hiểu chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình.


Hồi phục sau phẫu thuật độn cằm lẹm? Reviewed by Hiền Nguyễn on 12 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.