Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những điều cần biết về phẫu thuật trượt cằm


Cằm ngắn và lẹm khiến gương mặt trở nên vuông vức, thô ráp, thiếu đi sự nữ tính, nét duyên dáng. Nhiều người tìm đến phương pháp độn cằm để thay đổi diện mạo của mình, biến cằm chữ U, cằm vuông, cằm ngắn, lẹm thành cằm V line thon gọn. Nhưng nhiều trường hợp không thể tiến hành độn cằm. Khi ấy, phẫu thuật trượt cằm là giải pháp an toàn, hiệu quả, có tính thẩm mỹ cao. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giới thiệu thêm đến quý khách hàng về dịch vụ phẫu thuật trượt cằm.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật trượt cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Phẫu thuật trượt cằm  tức là cắt một phần xương cằm của mình để đẩy trượt về trước với mục đích là làm cho cằm dài và thon gọn hơn. Phần xương cằm trượt về phía trước sao cho phù hợp với khuôn mặt về hình thái thẩm mỹ: Đầu mũi, điểm chạm môi trên và cằm tạo thành đường thẳng gọi là đường I-Line; Góc xương hàm và cằm tạo thành một tam giác cân với đỉnh tam giác là cằm, 3 điểm này tạo thành đường V-Line. Phẫu thuật trượt cằm là biện pháp dùng chính xương cằm của mình để độn cằm. Tùy mức độ cằm ngắn hay cằm lẹm mà xương cằm sẽ đẩy về trước bao nhiêu là phù hợp. Chính vì thế độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ sẽ cao hơn nhiều.
Phẫu thuật trượt cằm đã chứng tỏ nhiều ưu điểm vượt trội: Dùng chính xương tự thân để phẫu thuật nên thích ứng tốt với cơ thể, không gây hiện tượng đào thải hay nhiễm trùng; Tạo đường nét gương mặt tự nhiên, không giả tạo, không lộ sụn nhân tạo; Không tạo ngấn.
Phẫu thuật trượt cằm hầu như không xảy ra biến chứng gì sau phẫu thuật, thông thường vị trí phẫu thuật thường bị sưng, tụ máu, tê nhưng thời gian không kéo dài, chỉ cần chăm sóc vết thương đúng theo hướng dẫn của bác sĩ thì đảm bảo bạn sẽ có một khuôn mặt đẹp.
Sau khi phẫu thuật trượt cằm cần thực hiện những chú ý sau để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ: Giữ băng ép vùng cằm trong 1 ngày; Chườm lạnh phần cằm trong vòng 2-3 ngày để giảm sưng và đau. Sau đó nếu có hiện tượng tím, bầm thì bạn chườm ấm liên tục những ngày sau đó để tan máu bầm; Uống thuốc đầy đủ theo toa của bác sĩ; Súc miệng nước muối sau mỗi lần ăn uống để vết thương sạch và không nhiễm trùng; Trong những ngày đầu sau phẫu thuật nên ăn thức ăn lỏng, mềm để đỡ đau; Sau 10 ngày tiến hành cắt chỉ.


Những điều cần biết về phẫu thuật trượt cằm Reviewed by Hiền Nguyễn on 06 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.