Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ độn cằm không gây biến chứng


Phương pháp độn cằm không gây biến chứng là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm khi quyết định thực hiện phẫu thuật độn cằm. Thẩm mỹ Hàn Quốc xin trả lời câu hỏi này như sau:




Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Phẫu thuật độn cằm hiện nay có ba phương pháp chính là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy, độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm. Nếu bạn muốn hạn chế tối đa các biến chứng thì độn cằm bằng phương pháp trượt cằm là giải pháp tối ưu nhất.
Phương pháp trượt cằm không gây biến chứng vì được thực hiện bằng cách kéo dài xương cằm tự thân, không dùng chất liệu nhân tạo. Xương cằm sau một thời gian được nuôi dưỡng sẽ tự sống như bình thường. Phương pháp này phù hợp với những bệnh nhân dị ứng với chất liệu silicon nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài ra phương pháp này còn được đánh giá cao ở chỗ, chỉ với 1 lần phẫu thuật duy nhất nhưng cho kết quả trọn đời.
Với phương pháp trượt cằm, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ trong khoang miệng, lật vạt lộ xương cằm, dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạt từ trước. Phần xương cằm được cố định bằng micro vít vững chắc, sau đó bác sĩ khâu đóng niêm mạc là hoàn thành ca phẫu thuật.
Nếu còn thắc mắc gì về phương pháp độn cằm không gây biến chứng, mời các bạn gọi qua số Hotline 0981363838 của chúng tôi hoặc ghé qua thẩm mỹ Hàn Quốc tại số 536-540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. HCM để được tư vấn và tham quan trực tiếp.
Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công!


Công nghệ độn cằm không gây biến chứng Reviewed by Hiền Nguyễn on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.