Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tư vấn phẫu hàm hô móm


Bệnh nhân dưới 18 tuổi vẫn còn trong giai đoạn phát triển, mở rộng xương hàm nên tốt nhất muốn chữa móm triệt để nên chờ cho đến khi xương hàm đã ngưng mở rộng về chiều dài cũng như chiều rộng.
Sau phẫu thuật phải nằm viện bao lâu?
Khi ca phẫu thuật hàm hô móm thuận lợi, bệnh nhân có sức khỏe tốt thì sau phẫu thuật khoảng 24h có thể xuất viện. Nhưng tại nhà vẫn phải đảm bảo chế độ nghỉ ngơi và kiêng giữ nghiêm ngặt.
Phẫu thuật hàm hô móm có đau không?
Trong khi phẫu thuật hàm móm, bệnh nhân sẽ được gây mê toàn thân. Sau khi về nhà, bệnh nhân được kê toa thuốc đảm bảo và có bác sỹ theo dõi nghiêm ngặt hỗ trợ kịp thời nên không có gì phải lo lắng về vấn đề đau đớn.

Phẫu thuật hàm hô móm thì răng có đẹp không?
Phẫu thuật chỉ chỉnh hình xương hàm, không tác động đến răng nên về cơ bản, sau phẫu thuật chữa móm, miệng sẽ hết móm, riêng hàm răng vẫn là hàm răng nguyên vẹn như ban đầu. Nếu răng không đều bạn có thể kết hợp niềng răng để chữa móm toàn diện nhất.

Dịch vụ phẫu thuật hàm móm tại thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu trong nha khoa. Hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới phẫu thuật hàm hô. Vui lòng kết nối theo số Hotline 0981363838hoặc tới địa chỉ 536-540- Trần Hưng Đạo-P2-Q5-Hồ Chí Minh các bác sỹ chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn!
Tư vấn phẫu hàm hô móm Reviewed by Hiền Nguyễn on 31 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.