Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh hàm hô bị lệch

Phẫu thuật hàm hô bị lệch có thể khắc phục được tình trạng lệch hàm trên, hàm dưới, hoặc cả hai hàm. Giúp bạn có được khuôn hàm cân đối, hài hòa hai khớp cắn, thoát khỏi cảm giác tự ti và mặc cảm với diện mạo ban đầu. Chỉ với duy nhất một lần điều trị, các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn điều chỉnh hàm bị lệch về vị trí thật hợp lý nhất trên khuôn hàm.
Hàm lệch là gì?
Hàm lệch là tình trạng bị lệch xương hàm, hàm phát triển quá mức về phía trước hoặc lùi về phía sau hay không cân đối, khiến gương mặt không cân xứng. Hàm bị lệch có thể do các nguyên nhân sau:
– Khung xương mặt bị lệch do bẩm sinh hoặc tai nạn. Nguyên nhân có thể do khớp cắn hay bất thường trong quá trình phát triển khung xương hàm mặt.
– Do thói quen sinh hoạt, ví dụ như thói quen nhai một bên hàm làm mặt bị một bên to một bên nhỏ, thói quen ngủ nghiêng nhiều làm mặt bị móp một bên.
– Nhiều trường hợp hàm lệch do răng mọc chen chúc, lộn xộn.
Hàm bị lệch khiến nhiều người tự ti với ngoại hình của mình và sống khép kín. Với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô ngày nay, bạn hoàn toàn có thể chỉnh hàm bị lệch để khắc phục được hoàn toàn nhược điểm này.
Hàm lệch là tình trạng bị lệch xương hàm, hàm phát triển quá mức về phía trước hoặc lùi về phía sau hay không cân đối, khiến gương mặt không cân xứng. Phương pháp phẫu thuật hàm hô bị lệch sẽ giúp bạn lấy lại khuôn mặt cân xứng.

Đễn với thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề hàm bị lệch hay mọi vấn đề liên quan. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho bạn một chiếc hàm đẹp và hoàn hảo nhất phù hợp với mỗi người.
Chỉnh hàm hô bị lệch Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.