Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hàm bị hô thì phải làm sao?

Bác sĩ ơi giúp em với, em bị hô khá nặng, đi chữa trị khắp nơi mà không khắc phục được, đến nha khoa nhưng nha sĩ bảo do em là hàm bị hô không niềng răng được. Vậy hàm bị hô phải làm sao? Có phương pháp nào có thể khắc phục được không vậy bác sĩ. (Như Ngọc, Quảng Ngãi)
Trả lời:
Chào Duyên!
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất vui khi nhận được sự tin tưởng cũng như câu hỏi bạn gửi đến cho chúng tôi. Thắc mắc “Hàm bị hô phải làm sao?” của bạn sẽ được giải đáp bằng thông tin chi tiết dưới đây.

Hô là tình trạng thường gặp ở rất nhiều người. Hô có nhiều loại và do nhiều nguyên nhân khác nhau, được phân thành 2 loại chính là hô răng và hô hàm. Vì nguyên nhân khác nhau dẫn đến phương pháp điều trị khác nhau. Tuy nhiên trước đây nhiều người vẫn mặc định rằng hô là niềng răng nên cho kết quả không khả quan.

Với trường hợp hô do phần hàm trên phát triển mạnh làm mất cân đối khuôn mặt, thì phương pháp duy nhất có thể khắc phục được là thực hiện phẫu thuật hàm hô. Đây là một ca phẫu thuật phức tạp nhưng đem lại hiệu quả rõ rệt sau 1 lần phẫu thuật duy nhất. Vì thế để có kết quả tốt, bạn nên tìm hiểu kĩ và lựa chọn một cơ sở uy tín khi thực hiện.



Với công nghệ được chuyển giao từ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nổi tiếng tại Hàn Quốc, cũng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàm mặt từng được tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài và có kinh nghiệm qua hàng ngàn ca phẫu thuật sẽ mang đến cho bạn một ca phẫu thuật hoàn hảo và một kết quả như mong muốn.

Quy trình phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện theo một quy chuẩn nghiêm ngặt của Hàn Quốc bao gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám tư vấn, bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ hô hàm của bạn để đưa ra chỉ định phù hợp.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, chụp phim X quang hàm mặt.
Bước 3: Gây mê nhẹ.
Bước 4: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm hô ở bên trong miệng vì thế sẽ không để lại sẹo. Ca phẫu thuật kéo dài từ 2-3h.
Bước 5: Ở lại bệnh viện 1 đêm đề được theo dõi và chăm sóc vết thương.
Bước 6: Ra về và tái khám đúng hẹn.

Ngay sau phẫu thuật, bạn đã hết hoàn toàn hết hô, chỉ đợi vết thương hết sưng và ổn định là bạn đã có khuôn mặt cân đối và đẹp tự nhiên. Kết quả này sẽ duy trì lâu dài vĩnh viễn nên bạn có thể an tâm thực hiện nhé.
Hàm bị hô thì phải làm sao? Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.