Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi radies có tốt và giữ được lâu không?

Chào bạn tư vấn viên thẩm mỹ thẩm mỹ Hàn Quốc, mình tên là Thu Thủy, hiện mình đang là giáo viên mầm non, mình là một cô gái thích làm đẹp, mình cũng đã tìm hiểu và đọc qua thông tin về công nghệ nâng mũi radies. Tuy nhiên mình có băn khoăn là nâng mũi radies có tốt và giữ được lâu không? Mình muốn gửi câu hỏi tới thẩm mỹ Hàn Quốc, mong được giải đáp sớm?
Chào Thu Thủy!
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi !
Quan niệm về nét đẹp trên khuôn mặt của người phụ nữ  từ xưa tới nay vẫn luôn có điểm chung đó là khuôn mặt có hình trái xoan, mũi dọc dừa, cao, đôi mắt bồ câu, lông mày lá liễu.

Một chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, cánh mũi nhỏ thanh thoát giúp gương mặt của chị em thêm phần xinh đẹp và quyến rũ hơn. Ngày nay với các công nghệ tiên tiến trên thế giới thì công nghệ nâng mũi radies không phẫu thuật, nhẹ nhàng, an toàn sẽ đem lại cho chị em một chiếc mũi cao, thon gọn,hài hòa với khuôn mặt, đầy quyến rũ.

Radies cấu tạo bởi các tinh thể hydroxylapatite canxi - thành phần chính có trong răng và xương. Đặt biệt nó có khả năng đàn hồi và độ nhớt cao hơn so với các chất làm đầy khác. Chỉ sau một lần tiêm mà không cần phẫu thuật, Radies giúp sản sinh sụn mũi,nâng cao sống mũi, điều chỉnh dáng mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên. Công nghệ này đã chứng nhận của FDA, KFDA và đã được Bộ y tế Việt Nam cho phép lưu hành nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có bất cứ tác dụng phụ nào. Không lo lộ chất liệu, không dị ứng với chất liệu, đầu mũi không bóng đỏ khi thời tiết lạnh như phẫu thuật nâng mũi truyền thống.
Nâng mũi radies có tốt và giữ được lâu không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 18 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.