Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách chữa răng hô tại nhà có hiệu quả không?

Chào bác sĩ, năm nay em 23 tuổi, răng em bị hô vẩu trông không được thẩm mỹ, nhất là khi cười. Các bạn em có mách cách chữa răng hô tại nhà bằng dây thun để kéo hoặc lấy tay đẩy dần dần. Không biết làm như thế có đúng và có thể mang lại hiệu quả không ạ. Mong bác sĩ cho em lời khuyên với ạ! (Ngọc Hoa – Mộc Châu)
Chào bạn Ngọc Hoa!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “ cách chữa răng hô tại nhà có hiệu quả không ” của bạn, thẩm mỹ Hàn Quốc xin được giải đáp cụ thể như sau:
Răng hô vẩu là tình trạng răng mọc sai lệch về thế và trục răng không theo phương đứng. Đây là tình trạng răng mọc lệch lạc khó khắc phục, chưa kể những trường hợp răng vừa hô vẩu, vừa mọc khấp khểnh.

Trước khi, khi kỹ thuật nha khoa chưa phát triển, thì mọi người có nghĩ ra một số cách chữa răng hô tại nhà như bằng cách dùng lực đẩy tay. Nghĩa là dùng lực của tay ấn nhẹ hàng ngày vào những răng bị hô với lực đẩy vừa phải. Đây là cách chữa răng hô vẩu tại nhà thô sơ, và tất nhiên hiệu quả có được hay không còn tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của từng người. Và cách này chỉ có thể tác động khi đang ở tuổi dậy thì, xương hàm chưa phát triển hết mới có thể định hình răng tốt.
Do đó, không nên mong chờ gì vào những cách chữa răng vẩu tại nhà, muốn tác động vào sự sai lệch của răng và xương hàm, thì cần phải dùng đến công nghệ chỉnh nha hiện đại hay còn gọi là phẫu thuật hàm hô.

Thay thế cách chữa răng hô tại nhà, chỉ niềng răng hoặc phẫu thuật hàm hô trượt hàm mới đem lại hiệu quả như ý. Vì niềng răng có thể làm di chuyển răng để kéo răng lui vào và phẫu thuật hàm hô mới giúp giải phẫu hàm mặt để đẩy xương hàm bị vẩu vào trong cho cân đối với hàm còn lại.

Với trường hợp như hàm răng của bạn, cách khắc phục tốt nhất là sử dụng biện pháp niềng răng. Có thể nói rằng niềng răng là phương pháp giúp chỉnh hình hô phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên niềng răng hô ở người trưởng thành thời gian sẽ lâu hơn với trẻ em, vì lúc này xương hàm ở người trưởng thành đã ổn định.
Cách chữa răng hô tại nhà có hiệu quả không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 28 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.