Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

QUY TRÌNH CHỈNH HÀM HÔ AN TOÀN

Quy trình thực hiện đúng tiêu chuẩn là một trong những yếu tố quyết định thành công của ca phẫu thuật hàm hô. Với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, tất cả khách hàng khi điều trị tại trung tâm đều được điều trị theo quy trình tiêu chuẩn đề ra của Bộ Y tế như sau:

 Thăm khám và tư vấn
Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D
Bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng hô như thế nào.
Chụp phim x-quang ghi nhận tổng quát cấu trúc xương hàm.
Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ nhận định chính xác nguyên nhân hô do răng hay do hàm. Từ đó đưa ra chỉ định phẫu thuật chỉnh hàm phù hợp.
Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ trao đổi với khách hàng những thông tin cụ thể về kỹ thuật sẽ thực hiện giúp khách hàng hiểu rõ hơn.
 Xét nghiệm trước phẫu thuật
Kiểm tra sức khỏe tổng quát trước phẫu thuật

Bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát như: chỉ số tim mạch, tiểu đường, huyết áp…để đảm bảo rằng bạn đủ yêu cầu thực hiện phẫu thuật. Thao tác này đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho khách hàng.
 Vệ sinh răng miệng
Cạo vôi răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ là một trong những thao tác quan trọng giúp vùng miệng được vô trùng, tránh nhiễm trùng sau khi phẫu thuật cho khách hàng.
 Gây mê nhẹ toàn thân
Gây mê giảm đau hiệu quả
Nhằm đem lại cảm giác thoải mái, không hề đau đớn, bác sĩ sẽ thực hiện gây mê nhẹ toàn thân cho khách hàng.
Thực hiện phẫu thuật hàm hô
Dựa vào kết quả thăm khám cho từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật phù hợp.
Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật hàm hô
Trong trường hợp xương hàm trên lệch ra quá mức so với xương hàm dưới, các bác sĩ sẽ cắt bớt vùng xương hàm trên và điều chỉnh đưa về khoảng cách thích hợp sao cho cân xứng với hàm dưới.
Nếu trường hợp cả 2 khung xương hàm đồng thời đều bị lệch lạc, các bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh cả hai với tỷ lệ thích hợp. Các bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ ở niêm mạc ngách nướu phía trong (khoảng 2 mm) rồi dùng máy cắt xương siêu âm rạch theo hình chữ Z (công nghệ BSSO), trượt vào hoặc ra theo những tính toán của bác sĩ trước đó. Cuối cùng, bác sĩ sẽ cố định lại bằng nẹp Titanium và khâu lại bằng chỉ y tế.
 Khâu vết mổ

Sau khi phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc  sẽ khâu vết mổ bằng chỉ y tế. Sau đó, bác sĩ sẽ dặn dò  bạn những lưu ý sau khi phẫu thuật hàm như thế nào.
QUY TRÌNH CHỈNH HÀM HÔ AN TOÀN Reviewed by Hiền Nguyễn on 27 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.