Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng cao sống mũi

Ưu điểm
Phẫu thuật nâng cao sống mũi, chỉnh hình mũi thấp, chỉnh hình nâng cao sống mũi tẹt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là giải pháp khắc phục tình trạng mũi thấp, mũi bị tẹt giúp mũi được nâng cao sống mũi hơn, cho kết quả mũi đẹp tự nhiên ,cao rao và hài hòa với khuôn mặt.
Tại sao nên chọn nâng cao sống mũi?
Nâng cao sống mũi là phẫu thuật để thay đổi hình dáng của mũi. Phẫu thuật nâng cao sống mũi có thể làm cho mũi to hơn hoặc nhỏ hơn; thay đổi góc độ giữa mũi và môi trên; thay đổi đầu mũi; hoặc chỉnh hình mũi gồ, điểm lõm, hay các khiếm khuyết khác trên mũi.Phẫu thuật nâng cao sống mũi có thể thay đổi kích thước, hình dáng, góc mũi và sẽ mang lại cho chiếc mũi một tỉ lệ tốt hơn so với phần còn lại của khuôn mặt. Phẫu thuật nâng cao sống mũi cũng có thể sửa chữa những vấn đề về mũi như tình trạng tắc nghẽn mãn tính, khó thở…


01. Khắc phục mũi thấp cho mũi cao
Phẫu thuật nâng cao sống mũi khắc phục mũi thấp, mũi bị tẹt một cách hiệu quả nhất, kỹ thuật đơn giản, diễn ra nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn mũi thấp, đầu mũi tẹt không cần thiết mang đến cho khách hàng kết quả mũi cao hơn, đẹp hài hòa với khuôn mặt. Chiếc mũi đẹp cần thỏa mãn tất cả tiêu chuẩn như: chiều dài của mũi nên bằng một phần ba chiều dài khuôn mặt (6 – 7,5 cm) độ cao của sóng mũi thông thường từ 9 đến 11 mm; độ cao của chóp mũi bằng một nửa chiều dài mũi;
góc chóp mũi ,nhân trung, môi trên từ 95 đến 105 độ; góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 135 – 140 độ.
02. An toàn tuyệt đối
Công nghệ nâng mũi sụn mềm nhân tạo theo chuẩn thẩm mỹ Hàn Quốc, tuy không tác động đến vùng cánh mũi nhưng vẫn có thể đảm bảo về chiều dài và độ cao của sống mũi, mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp như ý. Công nghệ này được nhập từ Hàn Quốc. Sụn nhân tạo có độ đàn hồi tương tự như sụn tự thân trên cơ thể và màu sắc cũng tương đồng với màu da. Do đó có thể hạn chế các biến chứng như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, nhiễm trùng mũi…Phẫu thuật nâng cao sống mũi là công nghệ nâng mũi bọc sụn được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ y tế với kỹ thuật nhẹ nhàng , nhanh chóng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
03. Không đau không để lại sẹo
Công nghệ nâng cao sống mũi gồm 4 bước: gây tê; rạch một lằn nhỏ khoảng 2mm ở hốc mũi; đặt sụn nhân tạo đã được xử lý phù hợp vào sống mũi; cố định bằng chỉ y tế. Với thao tác đơn giản, thời gian hồi phục sẽ ngắn hơn, hạn chế xâm lấn và bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao đẹp sau 30 phút. Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ tiến hành gây tê vì vậy khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, vết rạch nhỏ nằm ở sâu hốc mũi nên không để lại sẹo.
04. Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Nâng cao sống mũi là tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch, hạn chế tối đa xâm lấn nên khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng cao sống mũi có thể ra về trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Nâng cao sống mũi Reviewed by Hiền Nguyễn on 13 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.