Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô vẩu

Hàm răng hô móm (vẩu) được xem là bệnh bẩm sinh rất khó thay đổi nhưng giờ đây không còn là vấn đề đáng bàn bởi phẫu thuật chỉnh nha điều trị hàm răng hô, móm được thực hiện thành công tại Thẩm mỹ Hàn Quốc với quy trình hiện đại nhất.
Để một ca phẫu thuật chỉnh nha điều trị hàm hô móm (vẩu) thì bạn nên tìm hiểu kỹ nơi mà bạn “chọn mặt gởi vàng” để tránh những đáng tiếc có thể xảy ra. Một bệnh viện hay phòng khám, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để thực hiện tốt ca phẫu thuật hàm hô chỉnh nha điều trị hàm răng móm (vẩu) hô cần phải trang bị ít nhất 2 yếu tố cơ bản sau:
1.Bác sỹ: Một ca phẫu thuật hàm hô chỉnh nha phải được kết hợp bởi một BS chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt chỉnh hô móm kinh nghiệm và BS chỉnh nha hội chẩn để đưa ra phát đồ điều trị tốt nhất.

2. Công nghệ hiện đại: ngoài những trang thiết bị thông dụng trong phẫu thuật và điều trị nha khoa thì ca phẫu thuật chỉnh nha cần phải có những thiết bị sau:
- Giá khớp Quick: đo mặt phẳng nhai để xác định độ lệch và khớp cắn của bệnh nhân
- Máy chụp X- Quang kỹ thuật số: phân tích cấu trúc xương hàm mặt
- Phần mềm phân tích chuyên dụng hàm mặt MOS (Version mới nhất của Mỹ) để phân tích và đo đạc một cách chính xác cấu trúc xương, cấu trúc hàm nhằm đưa ra phát đồ điều trị, vị trí cắt xương hàm và vị trí hệ thống dây thần kinh.

- Phần mềm hàm mặt 3D: phân tích mô mềm và cho bạn tự do lựa chọn khuôn mặt mình mong muốn trước khi BS tiến hành phẫu thuật.
Trong quá trình phẫu thuật:

Hệ thống monitor luôn theo dõi dấu hiệu sinh tồn trong suốt quá trình phẫu thuật giúp BS kiểm tra tốt tình hình phẫu thuật..

Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn đảm bảo độ an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật. Để hạn chế đau và nhiễm trùng tối đa, Thẩm mỹ Hàn Quốc trang bị máy phun thuốc hoàn toàn tự động sử dụng thuốc Anios Special DJP SF để sát trùng phòng mổ nhằm đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Ngoài ra, lắp đặt thêm máy cắt xương chuyên dụng Sonic, kết hợp máy cắt siêu âm. Đây là thiết bị mới và hiện đại nhất giúp cắt xương không gây đau hay chảy máu nhiều nhờ hệ thống phun nước tự động, còn lưỡi cắt rất mỏng không làm tổn thương xương, không tạo bột xương và đường cắt luôn đảm bảo độ chính xác. Do vậy,vết thương mau lành hơn và tình trạng sưng nề sẽ giảm nhiều hơn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn sau phẫu thuật.

Chi phí phẫu thuật chỉnh nha: Dr Beslty chia sẻ: “chi phí phẫu thuật chỉnh nha tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc chỉ bằng 1/10 giá phẫu thuật hàm hô móm tại Úc và Mỹ, trong khi chất lượng và kỹ thuật lại tương đương với các nước trên thế giới”.
Phẫu thuật hàm hô vẩu Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.