Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D

Bước 1: Chụp phim bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số

Máy X-Quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D cùng phần mềm IP Soft tại bệnh viện sẽ cung cấp đầy đủ dữ liệu về cầu trúc xương hàm hiện tại của khách hàng. Là cơ sở quan trọng để bác sĩ chẩn đoán mức độ hô của bệnh nhân như thế nào, từ đó lập kế hoạch điều trị thật phù hợp.
Khách hàng được chụp phim bằng máy kỹ thuật số ConeBeam CT ngay tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Bước 2: Phân tích bằng phần mềm Vceph

Kết quả chụp phim sẽ được chuyển sang phần mềm phân tích chuyên dụng Vceph mới nhất của Mỹ. Hỗ trợ bác sĩ lập phác đồ điều trị chi tiết nhất: Từ vị trí cắt xương, tỉ lệ xương cần cắt bao nhiêu, dời vào bao nhiêu để hàm hết hô. Phác đồ hiển thị trên phần mềm chi tiết đến từng milimet. Bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn ứng dụng phần mềm 3D cho bệnh nhân nhìn thấy được kết quả trước phẫu thuật khuôn một cách trực quan, cụ thể nhất.
Phần mềm phân tích chuyên dụng hỗ trợ bác sĩ lập phác đồ điều trị chính xác nhất đến từng milimet.

Bước 3: Xét nghiệm tổng quát

Bệnh nhân sẽ làm một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe hiện tại của bệnh nhân, nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng diễn ra một cách an toàn nhất.
Xét nghiệm trước phẫu thuật đảm bảo an toàn tối đa cho ca phẫu thuật.


Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Phẫu thuật hàm hô 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện trong phòng vô trùng theo công nghệ mới nhất của Úc và Mỹ. Hệ thống theo dõi dấu hiệu sinh tồn được gắn kết thường xuyên, đảm bảo ca phẫu thuật được an toàn nhất. Máy cắt xương chuyên dụng Aesculap Uni Speed điều khiển tự động với hệ thống lưỡi cưa lắc chuyên biệt, sẽ cắt lát mỏng xương hàm hay góc hàm theo đường vẽ đã đánh dấu trước đó, đảm bảo việc cắt xương hợp lý và cân xứng hai bên, không gây san chấn các mô mềm và đau đớn cho bệnh nhân.

Bước 5: Chăm sóc và hẹn lịch thăm khám

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh nhân sẽ có phòng chăm sóc hậu phẫu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng sẽ phục vụ chu đáo cho khách hàng mọi nhu cầu thiết yếu 24/24. Nếu bạn ở xa  như Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng hay bất cứ tỉnh thành nào khi đến Bệnh viện nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc đều được hưởng chế độ dịch vụ tốt nhất.  Mọi vấn đề về: Phương tiện đi lại, nơi ăn ở, chăm sóc hậu phẫu nếu không có người thân đi cùng…sẽ không còn khiến bạn lo lắng khi được điều trị tại đây.
Dịch vụ chăm sóc Care24 luôn phục vụ khách hàng chu đáo
Hệ thống phòng nghỉ dưỡng cho khách và gia đình chỉ có duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc


Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây sẽ giúp bạn hiểu một cách chi tiết về phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng. Từ đó, có sự chuẩn bị chu đáo về sức khỏe và cả tâm lý để thực hiện ca phẫu thuật đạt hiệu quả tối ưu nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn chào đón quý khách đến thăm khám vào tất cả các ngày trong tuần, rất hân hạnh được phục vụ !
Quy trình phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D Reviewed by Hiền Nguyễn on 20 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.