Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô có đau không?

Bác sĩ ơi…Em bị hô hàm nhưng không biết điều trị thế nào? Em nghe nói có phương pháp Phẫu thuật hàm hô có thể điều trị dứt điểm hô hàm mà không cần phải niềng răng. Liệu phương pháp Phẫu thuật hàm hô có đau không vì em rất sợ đau?( Như Thảo- Biên Hòa)
Trả lời:
Chào bạn!
Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi về dịch vụ phẫu thuật hàm hô chúng tôi xin được phép trả lời như sau:
Thật ra trong phẫu thuật, đau đớn là điều không thể tránh khỏi, thế nhưng quan trọng là phải khắc phục và hạn chế thấp nhất những điều đó. Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc  với công nghệ phẫu thuật hàm hô hiện đại từ Hàn Quốc cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hàm mặt sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn, ít đau và nhanh hồi phục hơn.



Hình ảnh phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô là phẫu thuật chỉ cắt tiền đình hàm, can thiệp ngách lợi chứ không cắt sâu vào mô cơ hay cơ vùng hàm mặt. Máy cắt xương chuyên dụng Hi speed Aesculap thế hệ mới với hệ thống lưỡi cưa sắc chuyên biệt điều khiển tự động sẽ cắt lát mỏng xương hà, góc hàm theo đường vẽ đã đánh dấu trước đó, đảm bảo việc cắt xương hợp lý và cân xứng 2 bên. Với lưỡi cưa tịnh tiến chuyên biệt sẽ cho phép cắt xương gọn và trục thẳng, không gây nên hiện tượng lồi lõm, tránh tối đa thương tổn và bột xương nên giảm đau hơn hẳn so với các kỹ thuật thông thường.


Khách hàng cũng sẽ được thăm khám trước khi thực hiện phẫu thuật hàm hô, xét nghiệm và gây mê theo quy chuẩn thẩm mỹ Hàn Quốc nên không cảm thấy bất kì đau đớn nào. Sau phẫu thuật hàm bệnh nhân sẽ hơi ê trong vài ngày đầu, tuy nhiên bệnh nhân sẽ được cung cấp thuốc giảm đau, chống viêm nên quá trình này sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, mau chóng hồi phục.
Phẫu thuật hàm hô có đau không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.