Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giá tiền nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler

Tôi thấy dạo này một số người bạn của tôi có đi nângmũi bằng filler. Bác sĩ cho tôi hỏi phương pháp này chi phí bao nhiêu, có an toàn và hiệu quả không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn (Cẩm Hoa–Hà Tĩnh )
Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Hàn Quốc. Thắc mắc về phương pháp nâng mũi bằng filler của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng mũi bằng filler chi phí bao nhiêu?
Nâng mũi bằng filler được thực hiện bằng cách sử dụng một số loại chất làm đầy tiêm trực tiếp vào phần sống mũi, định hình và tạo dáng mũi cao thanh tú, kết quả thấy nhanh chóng ngay khi thực hiện mà không cần can thiệp phẫu thuật. Phương pháp này được nhiều chị em lựa chọn vì ưu điểm an toàn, không đau, không chảy máu, không biến chứng, không để lại sẹo.
Nâng mũi bằng filler có chi phí cũng rẻ hơn so với phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác, nó phụ thuộc vào số lượng filler bạn sử dụng để tiêm (mũi khiếm khuyết nhiều hay ít) và loại filler bạn chọn để tiêm. Mỗi chất liệu có độ bền khác nhau vì vậy mức giá cũng khác nhau. Hiện nay các chất làm đầy được sử dụng phổ biến gồm có Radies, Aquamid, Restylane, Juverderm…Trong đó Restylane, Juverderm là 2 chất an toàn và được yêu thích nhất. Các chất liệu này có đặc tính rất đặc biệt, có độ đàn hồi tốt, đậm đặc cao nên cơ thể sử dụng để để tiêm nâng mũi, điều chỉnh độ cao thích hợp, đồng thời đủ độ co giãn để thích ứng trong các trường hợp bị xô lệch và tác động ngoại cảnh.

Chi phí cụ thể: Aquamid (Đan Mạch) và Juvedem là cao nhất với mức giá dao động 800-500 USD/1CC. Rẻ hơn thì có Dermalax, Hyafilia (Hàn Quốc), Restylane (Đan Mạch) với chi phí dao động 350-400 USD/1CC.
Giá tiền nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler Reviewed by Hiền Nguyễn on 18 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.