Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật nâng mũi ngắn



Người Á Đông thường có khuôn mũi ngắn và thấp, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Ngoài ra mũi ngắn còn làm bạn mất tự tin trong giao tiếp gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Bởi vậy, kéo dài đầu mũi ngắn là giải pháp tối ưu để lấy lại cánh mũi cao, dài đẹp tự nhiên. Vậy, kéo dài đầu mũi ngắn là gì ?
Kéo dài đầu mũi ngắn là gì ?
Kéo dài mũi ngắn là một kỹ thuật đòi hỏi các bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ mũi tốn nhiều thời gian và công sức, mũi ngắn thường do 2 yếu tố là mũi ngắn tự nhiên (mũi bị hếch) và mũi ngắn sau khi làm các giải phẫu mũi sẹo co rút lên.
---Xem thêm: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền
Trong đó sử dụng sụn vách ngăn làm trụ để kéo dài đầu mũi xuống dưới hay được sử dụng, kỹ thuật này gần giống với nâng mũi s line, đầu mũi được làm dài bằng sụn tự thân nên không có hiện tượng bóng đỏ hay lộ sóng sau phẫu thuật nâng mũi. Trong trường hợp hai lỗ mũi bất cân xứng hay trụ mũi bị vẹo thì kỹ thuật lấy sụn vách ngăn sẽ giải quyết các khiếm khuyết này một cách hiệu quả.
Có nhiều sụn dùng cho phẫu thuật nâng, sửa mũi như sụn sườn, sụn vành tai, cân cơ… tuy nhiên ưu điểm nhất vẫn là sụn vách ngăn vì đây là sụn chính của mũi sẽ tương thích với chính mũi mình. Sụn vách ngăn là sụn thẳng nên không bị cong vẹo như sụn sườn hay sụn tai và chịu lực thẳng đứng tốt. Sụn vách ngăn sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn. 
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Trường hợp nên phẫu thuật kéo dài đầu mũi.
– Mũi ngắn do bẩm sinh
– Mũi ngắn do phẫu thuật nâng mũi trước đó bị hỏng gây co cơ mũi
– Mũi ngắn do bị chấn thương tai nạn
*Bạn có thể tham khảo thêm thu gọn cánh mũi thực hiện thế nào
Quy trình phẫu thuật kéo dài đầu mũi
Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám khuôn mũi và tư vấn khách hàng về phương pháp kéo dài đầu mũi phù hợp với từng người.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe khách hàng đảm bảo sức khỏe đủ tiêu chuẩn để thực hiện phẫu thuật kéo dài đầu mũi
Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây tê vùng mũi  lấy sụn vách ngăn và rạch một vết nhỏ dưới mũi khách hàng để đặt sụn đúng vào vị trí đã xác định. Quy trình đặt sụn vách ngăn phải được tiến hành tỉ mỉ và vô cùng chính xác.
Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng bằng kháng sinh và chế độ nghỉ dưỡng phù hợp.
Ưu điểm của phương pháp kéo dài đầu mũi
– Nhẹ nhàng, an toàn, nhanh chóng.
– Không đau, không để lại sẹo.

– Không có phản ứng phụ và không gây kích ứng với mọi loại da.
Phẫu thuật nâng mũi ngắn Reviewed by Hiền Nguyễn on 21 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.